Thể thao

Phan Hiển hôn Khánh Thi ngay trên sàn đấu mừng chức vô địch thứ 9 liên tiếp

Lê Phong
Chia sẻ

Ông xã Khánh Thi không ngần ngại hôn vợ trên bục nhận huy chương để ăn mừng lần thứ 9 vô địch giải khiêu vũ thể thao quốc gia. Đặc biệt, người nhảy cặp cùng Phan Hiển là bạn nhảy cũ của Chí Anh – Nhã Khanh.

Giải vô địch quốc gia Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng 2017 mới kết thúc mới đây với chiến thắng thuộc về cái tên quen thuộc - Phan Hiển. Đây là lần thứ 9 kiện tướng khiêu vũ thể thao quốc tế từng giành HCV Đại hội Asian Game 2009 đăng quang tại hạng mục cao nhất tại quê nhà.

Phan Hiển và Nhã Khanh vô địch quốc gia 2017

Đặc biệt năm nay, Phan Hiển lần đầu bắt cặp với bạn nhảy mới là Nhã Khanh. Cô gái xinh đẹp này từng là bạn nhảy rất ăn ý của Chí Anh - bạn trai cũ của Khánh Thi - bà xã hiện tại của Phan Hiển.

Được biết, mặc dù chỉ mới chuyển sang thể loại latin nhưng cặp đôi này đã có những thành tích khá đáng nể: vào được chung kết và đứng thứ 5 giải WDSF Open ở Singapore, đứng thứ 3 giải WDSF Open ở Việt Nam.

Ông xã Khánh Thi không ngần ngại hôn vợ ăn mừng chức vô địch thứ 9 của mình.

Giải Vô địch quốc gia năm nay thu hút rất nhiều cặp nhảy mạnh ở các câu lạc bộ và các sở. Đây cũng là năm đầu tiên ở hạng mục 5 điệu latin và standard vòng tứ kết vẫn còn hàng chục đối thử đáng gờm.

Cũng trong giải đấu lần này, Khánh Thi tham gia với tư cách giám khảo nhưng không chấm ở hạng mục của ông xã Phan Hiển thi đấu để đảm bảo tính khách quan. Cô mang cậu con trai kháu khỉnh - kubi đến cổ vũ chồng.

Khánh Thi đưa cậu con trai kubi kháu khỉnh đến cổ vũ.

Sau khi giành chức vô địch, Phan Hiển vô cùng vui mừng. Anh không ngại hôn vợ trên bục nhận huy chương để ăn mừng.

Giải vô địch quốc gia Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng 2017 diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q1, TP.HCM) với hơn 30 đơn vị và 400 vận động viên tham gia.

Màn trình diễn ấn tượng của Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất