Thể thao

Nữ tay vợt người Anh suýt chết trong vụ xả súng kinh hoàng khiến hơn 500 người thương vong

Wind Lê
Chia sẻ

Nữ tay vợt 23 tuổi Laura Robson là một trong những người có mặt tại vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas hôm qua.

Theo tờ BBC đưa tin, tay vợt nữ số 5 nước Anh - Laura Robson đã có mặt tại buổi hòa nhạc bị xả súng ở Las Vegas khiến hơn 50 người thiệt mạng và hơn 500 bị thương kinh hoàng.

Laura cho biết, chỉ ngay sau khi đăng tải hình ảnh vui mừng có mặt tại lễ hội âm nhạc kéo dài suốt 3 ngày trên, tay vợt từng xếp hạng 27 thế giới đã nghe nhiều tiếng súng khủng khiếp vang lên.

Nữ tay vợt Laura Robson đăng tải hình ảnh có mặt tại lễ hội âm nhạc chỉ vài phút trước khi vụ xả súng diễn ra.

“Lúc đầu mọi người chúng tôi còn tưởng đó là pháo hoa. Nhưng khi thấy những người khác ngã xuống. Chúng tôi biết điều tồi tệ đã đến”, Laura bàng hoàng kể lại.

Giây phút đó thật tồi tệ. Bạn tôi, người ở sâu trong đám đông đã cùng nhiều người khác giúp đỡ những người bị thương. Lúc đó tôi hoảng sợ đến suýt ngất. Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt lắm. Thật khủng khiếp khi có kẻ lại làm điều độc ác như vậy”, Laura cho biết bản thân vẫn chưa hết sốc sau sự việc.

Bạn Laura (nón đen) cùng những người khác giúp đỡ một người bị thương.

Lễ hội âm nhạc tại “đại lộ sòng bạc” Las Vegas Strip nổi tiếng đã biến thành thảm kịch khi một tay súng nã đạn vào hàng chục nghìn người đi nghe nhạc. Ít nhất 50 người thiệt mạng và hơn 400 người khác bị thương tại vụ xả súng từ khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc Mandalay Bay ở Las Vegas.

Kẻ gây ra vụ xả súng đẫm máu này được xác định là Stephen Paddock năm nay 64 tuổi.

Laura Robson là tay vợt nữ số 5 tại Anh quốc. Cô góp mặt đầy đủ tại các giải Grand Slam trong năm. Hiện tại, cô đang xếp hạng 246 thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất