Thể thao

Nữ MC một thời đình đám hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Hoài Anh
Chia sẻ

Siêu mẫu kiêm MC - Melissa Satta từng một thời là chủ đề của làng bóng đá về chuyện yêu nhiều cầu thủ, bây giờ đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Với người hâm mộ bóng đá thế giới, nhất là những ai thích quan tâm đến đời tư cầu thủ thì Melissa Satta có độ nổi tiếng không hề thua kém bất kỳ nàng WAGs đình đám nào. Melissa Satta có số đo cực kỳ hoàn hảo là 88-60-88 cùng cặp chân dài miên man. Nhan sắc của nữ MC kiêm siêu mẫu này đã khiến cho những ngôi sao làng túc cầu “chết mê chết mệt”. Nhưng Melissa Satta có rất nhiều lần tan vỡ tình yêu, trước khi hạnh phúc bên Kevin-Prince Boateng.

Chuyện tình trường của Melissa Satta và những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới có thể nói dài bất tận, liên tục xuất hiện trên mặt báo ở nước Ý. Những người tình của Melissa Satta bao gồm các cầu thủ nổi tiếng như Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Boateng…

Melissa Satta và Kevin-Prince Boateng đang hạnh phúc bên nhau dù từng tan vỡ.

Nhưng sau những chuyện tình “sớm nở tối tàn” với các ngôi sao của bóng đá Ý, Melissa Satta đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Melissa Satta quen Kevin-Prince Boateng vào cuối năm 2011, sau đó kết hôn vào năm 2016. Chuyện tình của họ khá ồn ào với những lần tan vỡ rồi hợp.

Cụ thể, Kevin-Prince Boateng từng chia tay Melissa Satta vào đầu năm 2019 dù cả hai đã kết hôn được 3 năm. Sau đó, Melissa Satta tái hợp với Kevin-Prince Boateng, sợi dây tình cảm quan trọng nhất khiến cho cặp đôi nổi tiếng về lại bên nhau chính là cậu con trai Jermaine-Prince.

Melissa Satta từng là bóng hồng khiến cho những ngôi sao bóng đá thế giới say đắm vì nhan sắc nóng bỏng và xinh đẹp. Cuối cùng, cô nàng nổi tiếng này cũng tìm được hạnh phúc đích thực.

Hiện tại, Satta và Boateng đang hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai 6 tuổi. Niềm hạnh phúc càng nhân đôi khi Melissa Satta sắp đón thêm đứa con thứ hai.

Chuyện tình trường của Melissa Satta có thể nói đã có đoạn kết có hậu. Nàng siêu mẫu đình đám đã tìm được hạnh phúc đích thực và có cuộc sống bình yên so với quá khứ từng rất ồn ào với các ngôi sao tức cầu thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất