Thể thao

Nữ game thủ nóng bỏng Ohsusu tiết lộ mục tiêu ‘khủng’ và mẫu bạn trai năm 2018

CẩmTiên.
Chia sẻ

Tết năm nay với Ohsusu đặc biệt hơn rất nhiều khi cô nàng “mang cả Tây Nguyên” giới thiệu với các fan qua những clip vui và độc đáo. Đặc biệt, cô nàng đang FA cũng tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Ohsusu (Ngô Quý, tên thường gọi là Bắp) đang là một trong những nữ game thủ, streamer và youtuber được yêu thích nhất Việt Nam với lượng fan lên đến khoảng 750.000 người trên kênh youtube Ohsusu TV của cô.

Nữ game thủ sinh năm 1993 tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt nhờ vẻ bề ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, cá tính, cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình.

Cùng Saostar trò chuyện với Ohsusu nhân dịp năm mới.

- Chào Ohsusu, bạn đã đón năm mới như thế nào?

Ohsusu: Chào đọc giả saostar, mình là Ohsusu hay cứ gọi là Bắp cho thân thiết. Tết năm nay mình vui nhất vì đã có một chút thành công nhất định để về khoe với ba mẹ. Bật mí, ở nhà Bắp là con cưng nên khi xuống Sài Gòn học và làm việc ba mẹ cũng lo. Giờ thì có cái để khoe rồi nên ba mẹ yên tâm hơn.

Tết năm nay Bắp về quê Buôn Ma Thuột sớm nhưng thật ra không nghỉ việc một ngày nào cả. Ngày nào cũng có clip cho mọi người trên youtube Ohsusu TV. Bắp muốn đem cả Tây Nguyên đón Tết giới thiệu với mọi người mà. Với Bắp, làm clip cho fans xem là một niềm vui lớn.

Một số clip vui về Tây Nguyên của Ohsusu:

Tây nguyên như thế nào: https://youtu.be/T1qyppTvfAc

Ohsusu săn heo rừng về làm thú cưng: https://youtu.be/DGcLwE4i84Y

Ohsusu đi tìm chú voi trong huyền thoại: https://youtu.be/5xuH0lIfXSA

- Được biết hiện Bắp vẫn đang FA, bạn có thể tiết lộ mẫu bạn trai mình mong muốn?

Bắp thích mẫu con trai ít nói, hiểu chuyện, biết quan tâm. Nhất là hiểu được cho Bắp khi làm công việc này.

- Bắp nghĩ mình có cần thay đổi gì cho năm mới?

Bắp nghĩ mọi người đều thích con người chân thật của mình hiện nay. Nhưng lâu lâu, Bắp cũng sẽ thay đổi một chút về hình tượng bản thân trong một vài serier phim ngắn sắp tới hoặc MV hát trong tương lai.

- Hiện kênh Ohsusu TV trên youtuber đã có 750 nghìn lượt đăng ký? Chắc chắn Bắp đang hướng đến mục tiêu cao hơn là nút vàng?

Tất nhiên rồi. Đối với youtuber nào cũng mong muốn được chạm đến chiếc nút vàng 1 triệu sub danh giá đó.

Bắp cũng muốn mình là một game thủ giỏi hơn nữa. Năm nay Bắp tập trung vào công việc của bản thân, làm hết sức mình và cống hiến càng nhiều càng tốt cho cộng đồng vì những người đã đặt tình cảm, yêu quý tin tưởng Bắp.

- Nhân dịp năm mới, Bắp có món quà bất ngờ nào muốn dành cho fans của mình?

Bật mí là sẽ có rất nhiều món quà bất ngờ dành cho các fans của Bắp trong các chương trình “ SĂN OHSUSU” trong thời gian sắp tới nhé. Hứa hẹn với các bạn gặp được Ohsusu ngoài đời thật và còn được rinh quà về nữa.

Cám ơn Bắp về buổi trò chuyện thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất