Thể thao

Nóng: Võ sư Flores đến tận võ đường tìm nhưng Johnny Trí Nguyễn không tiếp

Lê Phong
Chia sẻ

Võ sư người Canada đã sang võ đường Liên Phong để tìm nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn nhưng không gặp được. Thậm chí võ sư Flores nhiều lần gọi điện nhưng Johnny không nghe máy.

Chiều ngày 27/2, võ sư người Canada - Flores đến tận võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn với hy vọng gặp gỡ, giao lưu cùng nam diễn viên võ thuật nổi tiếng này.

Đi cùng với võ sư người Canada là Katleen Phan Võ - con gái của đại sư Nam Anh.

Tuy nhiên khi người của võ sư Flores liên hệ thì được người ở võ đường cho biết là Johnny Trí Nguyễn không có mặt.

Có phần thất vọng, võ sư người Canada trực tiếp gọi điện cho nam diễn viên nhưng không ai bắt máy.

Để chứng minh mình đã hẹn với Johnny Trí Nguyễn, ông Flores khoe tin nhắn trò chuyện với Johnny. Trong đó, nam diễn viên có dòng trả lời là “tôi ở nhà và có thể gặp bất cứ lúc nào”.

Võ sư Flores nán lại đi tham quan võ đường. Ông cho biết mình thấy Johnny Trí Nguyễn rất mạnh, khá giống với Tony Jaa nên chỉ muốn đến giao lưu.

Trả lời truyền thông trước khi ra về, võ sư Flores cho biết mình sẽ có câu trả lời chính thức về lời thách đấu của “nam vương” Trương Đình Hoàng vào ngày mai 28/2. Ông cũng cho biết mình đến Việt Nam với tinh thần giao lưu học hỏi, không có ý gây sự. Ông luôn tôn trọng võ Việt vì sư phụ ông là người Việt Nam. Flores cho biết ông cũng không còn lời nào để nói với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. Bởi vì ai cũng thấy võ “truyền điện” của ông ta là giả.

Võ sư người Canada rời khỏi võ đường.

Trước khi ra về, ông Flores đã cố gắng liên lạc với Johnny Trí Nguyễn một lần nữa nhưng vẫn không ai bắt máy. Ông cho biết mình có thể về nước trong vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất