Thể thao

Nóng: Phan Văn Đức sẽ nghỉ hết mùa giải V.League 2019

Minh Thư
Chia sẻ

Hôm nay (17/6), sau khi chụp khám tại Hà Nội, các bác sỹ đã kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật, đồng nghĩa với việc anh chàng phải chia tay mùa giải V.League 2019.

Vừa mới trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng thương (từ cuối tháng 3), tiền vệ Phan Văn Đức lại tiếp tục dính chấn thương khiến anh phải nghỉ hết mùa giải V.League. Cụ thể, trong buổi tập chuẩn bị cho trận chiến đón HAGL trên SVĐ Vinh tại vòng 13, chàng tiền vệ xứ Nghệ đã bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối.

Theo kết luận của đội ngũ bác sỹ, Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật. Dự kiến trong thời gian tới Phan Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài để điều trị. Với chấn thương này Phan Văn Đức buộc phải chia tay mùa giải 2019.

Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật

Đây là thông tin khiến giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước nhà, đặc biệt là CĐV SLNA cảm thấy hết sức lo lắng cho Đức “cọt”. Điều đáng buồn bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của SLNA, trong khi tuyển Việt Nam cũng gặp tổn thất lớn. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ có lối chơi đơn giản và thông minh nhất.

Nếu dây chằng của anh bị tổn thương nặng, Phan Văn Đức không chỉ nghỉ hết mùa giải V.League mà nhiều khả năng sẽ không thể kịp hồi phục cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Thiếu đi Phan Văn Đức là một mất mát to lớn cho SLNA.

Không chỉ có Phan Văn Đức, trước đó một tuyển thủ khác của ĐTVN là Đình Trọng cũng bị đứt dây chằng đầu gối trong trận gặp HAGL ở vòng 12 khiến anh không thể tham dự Kings'Cup và phải nghỉ hết mùa V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất