Thể thao

Nóng: Đại diện Flores gặp gỡ Trương Đình Hoàng chốt ngày giao đấu

Lê Phong
Chia sẻ

Phía võ sư Flores đã có buổi gặp gỡ với võ sĩ Trương Đình Hoàng để chốt thời gian cũng như điều kiện cho cuộc giao đấu giữa hai bên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Flores đã đăng tải hình ảnh sư huynh của mình là Nam Anh Tuấn gặp gỡ với nhà vô địch boxing Sea Games Trương Đình Hoàng.

Bên cạnh đó, võ sư người Canada vui mừng thông báo việc hai bên đã tìm được tiếng nói chung cho một cuộc giao đấu sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay.

 Nam Anh Tuấn và võ sĩ Trương Đình Hoàng đã gặp nhau.

Theo tìm hiểu, cuộc gặp gỡ của hai bên đã diễn ra tại TP.HCM vào đầu tuần này do phía võ sư Flores chủ động liên hệ với Trương Đình Hoàng khi anh đang ở TP.HCM.

Trong cuộc gặp gỡ, hai bên đã thỏa thuận sẽ thi đấu trên tinh thần thượng võ, giao lưu, không đánh vào chỗ hiểm yếu của đối phương. Tuy nhiên để chắc chắn mọi thứ diễn ra tốt đẹp, võ sư Flores sẽ có buổi trò chuyện với Trương Đình Hoàng sau khi ông trở lại Việt Nam vào tháng 6. Sau đó trận đấu sẽ diễn ra.

Trương Đình Hoàng và võ sư Flores sẽ thi đấu với nhau vào tháng 6.

Trước đó, võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng đã gửi lời mời giao đấu với võ sư Flores với mục đích chứng minh thực lực của các võ sĩ Việt. Trong khi đó, võ sư người Canada mặc dù lên tiếng đồng ý nhưng đã lập tức bay về nước.

Dù thường xuyên đăng tải những thông tin liên quan đến việc giao đấu nhưng việc mập mờ, không liên lạc với Trương Đình Hoàng của võ sư Flores khiến mọi người hình dung ông ấy chỉ đang “đấu võ mồm” tạo hiệu ứng truyền thông. Vì vậy, thông tin hai bên gặp gỡ nhau mới đây được xem là tín hiệu rõ ràng nhất về tính khả thi của trận đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất