Thể thao

Nóng: Chê Tuấn ‘hạc’ như chuột trốn mèo, võ sư Flores ‘độc mã’ vào TP.HCM gặp Johnny Trí Nguyễn

Lê Phong
Chia sẻ

Đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM trưa nay, võ sư người Canada cho biết mình đã trực tiếp nói chuyện điện thoại với Johnny Trí Nguyễn để sắp xếp cuộc gặp mặt vào hôm nay 26/2.

Trưa ngày 26/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Flores đã có mặt tại TP.HCM. Khác với lần đến Việt Nam trước đây có 3-4 đệ tử đi cùng, võ sư người Canada lần này chỉ đi một mình.

Video Võ sư Flores chia sẻ khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ với phóng viên tại sân bay, ông Flores ví von màn ra Hà Nội tìm Tuấn “hạc” của mình mới đây giống như trò “mèo đuổi chuột”: “Tôi rất thất vọng về anh ta (Tuấn “hạc” - PV). Tôi đến tận Hà Nội tìm, muốn tái đấu với anh ta nhưng không được. Anh ta luôn tìm lý do để không ra mặt gặp tôi. Tôi với anh ta cũng giống như mèo đuổi chuột trong bộ phim Tom & Jerry vậy”.

Sau khi gặp gỡ vài người bạn tại Hà Nội, trong đó có võ sư Đoàn Bảo Châu - người đã thua trong cuộc tỉ thí trước đây với mình, võ sư Flores một mình trở vào TP.HCM với mục đích tìm gặp nam diễn viên - võ sư nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn.

Võ sư Flores chụp hình cùng người hâm mộ khi có mặt tại TP.HCM trưa ngày 26/2.

Võ sư người Canada cho biết ông đã trực tiếp nói chuyện điện thoại với Johnny Trí Nguyễn và cả hai dự kiến gặp mặt vào chiều tối nay 26/2. Thời gian, địa điểm cụ thể sẽ do phía Johnny Trí Nguyễn thông báo.

“Tôi đến Việt Nam đã rất nhiều lần. Tôi đến với mục đích học hỏi chứ không phải gây hấn. Tôi biết võ sư Trí Nguyễn rất giỏi và tôi rất muốn gặp gỡ với anh ấy”, võ sư người Canada cho biết.

Võ sư Pierre Flores là một đệ tử của Vịnh Xuân Nam Anh. Hồi tháng 8/2017, ông gây xôn xao dư luận khi về Việt Nam thách đấu chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt để làm rõ công phu “truyền điện” của vị cao thủ Nam Huỳnh Đạo. Dù không gặp được Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores kịp để lại chiến tích tại Việt Nam với hai chiến thắng áp đảo trước võ sư Đoàn Bảo Châu (Karate) và Trần Lê Hoài Linh (Vịnh Xuân).

Võ sư Flores và nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim hành động, võ thuật đặc sắc như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn. Ngoài là một diễn viên, Jonny còn là một võ sư có tiếng tại võ đường Liên Phong, con nhà nòi về truyền thống võ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất