Thể thao

Nói Việt Nam không hơn Thái Lan, Curacao muốn vô địch King's Cup

Đông Tà
Chia sẻ

Với những nhận xét có cánh cho tuyển Việt Nam nhưng không đánh giá cao hơn Thái Lan, Curacao xác định sẽ lấy chức vô địch King's Cup 2019.

Trong cuộc họp báo trước chung kết King's Cup 2019, HLV Remko Bicentini (Cuaracao) chia sẻ: “Tôi đã xem trận Việt Nam với Thái Lan. Việt Nam là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi. Dẫu vậy, tôi biết Việt Nam sẽ thi đấu với lối chơi như thế nào và chúng tôi hiểu sẽ làm gì. 

Thế nên, chúng tôi biết cần làm gì để chiến thắng Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết cũng như mọi đối thủ khác của giải đấu. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch King's Cup 2019″.

Trước đó một ngày, đội trưởng của tuyển Cuaracao - Martina đã nhận xét tuyển Việt Nam không hơn Thái Lan trong chiến thắng 1-0. Thậm chí, Martina nhận định Thái Lan có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Việt Nam.

HLV Cucarao tuyển bố hạ tuyển Việt Nam để vô địch King's Cup 2019. Ảnh: FIFA

Dẫu vậy, Martina cho rằng tuyển Việt Nam có nhiều thứ đáng sợ như tinh thần thi đấu rất cao và chạy xuyên suốt không ngừng nghỉ. Dù thi đấu liên tục ở tốc độ cao nhưng các cầu thủ Việt Nam không hề bị rối hay đứng sai vị trí. Đúng hơn, tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam rất cao, đó là điểm khác biệt lớn để thắng Thái Lan.

Đội trưởng Cuaracao cũng khen ngợi Việt Nam có lối chơi tấn công khác biệt so với các đội bóng châu Á. Thế nên, Martina không mong muốn bị tuyển Việt Nam đánh bại trong trận chung kết.

Cuaracao là đội bóng được đánh giá mạnh nhất King's Cup 2019. Đội bóng này đang có vị trí 82 trên BXH FIFA. Curacao có nhiều cầu thủ giỏi đang chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới - Premier League. Họ được xem là đội bóng cửa trên so với tuyển Việt Nam nếu xét về trình độ và từng cá nhân đang thi đấu ở bóng đá đỉnh cao của thế giới.

Thế nhưng, tuyển Việt Nam chẳng có gì ngại Curacao khi từng đá ngang cơ với Nhật Bản và các đội bóng mạnh ở châu Á. Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo gần như không ngán đối thủ nào.

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao diễn ra vào ngày mai. Trước đó, Thái Lan tranh hạng Ba với tuyển Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất