Thể thao

Nói nhớ nhất Văn Toàn, Công Phượng vừa sang Hàn đã thế này

Bá Định
Chia sẻ

Chẳng mất nhiều thời gian, tiền đạo Công Phượng dường như đã tìm được người bạn thân thiết ngay khi mới gia nhập CLB Incheon United.

Tưởng rằng Công Phượng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hoà nhập với đội bóng mới thì mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Hình ảnh mới nhất về Công Phượng cho thấy tuyển thủ Việt Nam “bắt sóng” rất nhanh cùng những người đồng đội mới tại Hàn Quốc.

Theo đó, một cầu thủ thuộc đội Incheon United vừa đăng tải tấm hình chụp chung với Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ ăn mặc rất thoải mái khi ở cùng phòng người đồng đội mới.

Công Phượng đã có người bạn thân thiết tại CLB Incheon United.

Chính điều đó phần nào giúp những người yêu mến Công Phượng yên tâm hơn về sự hoà nhập của tiền đạo này dưới màu áo CLB Incheon. Trước khi sang Hàn Quốc, Công Phượng từng chia sẻ: “Phượng đi Hàn Quốc sẽ nhớ tất cả đồng đội. Nhưng nhớ nhất thì có lẽ là người bạn cùng phòng: Văn Toàn”. Xem ra, Văn Toàn ở Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm vì Công Phượng đã tìm được một người bạn cùng phòng thân thiết mới bên Hàn Quốc.

Công Phượng và Văn Toàn vốn là đôi bạn tri kỷ từ thuở mới đến Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Cả hai cầu thủ này gắn bó bên nhau dưới màu áo U23 Việt Nam rồi ĐT Việt Nam. Mỗi lần được chơi bên cạnh nhau, Công Phượng chơi cực ăn ý với Văn Toàn.

Hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn khiến người hâm mộ xúc động.

Chính sự gắn bó suốt một thời gian dài giúp Công Phượng và Văn Toàn luôn trở thành những vũ khí đầy nguy hiểm trong tay HLV Park Hang Seo nhờ khả năng gây đột biến cao. Người hâm mộ hẳn vẫn chưa quên được khoảnh khắc Công Phượng cõng Văn Toàn trên lưng ở AFF Cup 2018. Một hình ảnh rất đẹp để nói về tình bạn giữa Công Phượng và Văn Toàn.

Chắc chắn, nhìn vào sự hoà nhập nhanh chóng từ Công Phượng, Văn Toàn có thể được an ủi phần nào. Hiện Văn Toàn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất