Thể thao

Ninh Dương Lan Ngọc có muốn là hoàng hậu của Lee Min Ho nếu xảy ra điều này?

Văn Nhân
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố muốn là hoàng hậu của Lee Min Ho. Nhưng cô có thể không muốn như thế nếu điều này xảy ra với Lee Min Ho...

Hẳn độc giả không hề lạ với thông điệp: Khi một cánh cửa khác đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Câu chuyện này đúng với nam chính Quân vương bất diệt - Lee Min Ho. Số phận của tài tử Hàn Quốc có thể rẽ sang một hướng khác nếu không gặp phải sự cố lớn trong cuộc đời thời cấp ba.

Hồi nhỏ, Lee Min Ho không có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng như bây giờ. Anh muốn được như Cha Bum Kun - ngôi sao lừng lẫy một thời của bóng đá Hàn Quốc. Lee Min Ho muốn trở thành ngôi sao làng túc cầu với niềm đam mê bóng đá cháy bỏng.

Lee Min Ho từng có ước mơ làm cầu thủ, sau đó từ bỏ vì chấn thương.

Cánh cửa trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Lee Min Ho tiến thêm một bước lớn khi gia đình chấp nhận cho anh chơi bóng. Lee Min Ho được chính huyền thoại Cha Bum Kun dạy dỗ, chỉ bảo để thực hiện ước mơ với bóng đá. Nhưng cánh cửa đó của Lee Min Ho khép lại sau một chấn thương nặng.

Một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Lee Min Ho rời bỏ giấc mơ trở thành một ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Park Ji Sung, Son Heung Min, nhưng anh trở thành tỷ phú của điện ảnh xứ Hàn. Anh được ví như “quốc bảo visual” với sự nổi tiếng được giới trẻ cả châu Á thần tượng qua những vai diễn để đời trong các bộ phim đình đám như Vườn sao băng, Những người thừa kế, Quân vương bất diệt…

Dĩ nhiên, nếu Lee Min Ho ngày đó theo đuổi giấc mơ cầu thủ đến cùng thì điện ảnh Hàn Quốc đã không có một ngôi sao lớn, còn làng bóng đá xứ Kim chi chưa chắc có thêm một Park Ji Sung hay Son Heung Min tung hoành ở trời Âu.

Với fan hâm mộ Lee Min Ho ở Việt Nam như Ninh Dương Lan Ngọc cũng không phải liên tục đăng hình ảnh nam thần Hàn Quốc trên mạng xã hội, hay mới nhất là cô tuyên bố muốn trở thành hoàng hậu của Lee Min Ho. Điều đó xảy ra nếu Lee Min Ho trở thành cầu thủ thay vì anh đang đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố muốn trở thành hoàng hậu của Lee Min Ho.

Câu chuyện số phận của Lee Min Ho được kể lại không phải theo kiểu “đu trend”, đó là chuyện cuộc sống. Thông điệp như đã nêu từ đầu là khi một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Thế nên, có những thời điểm cuộc sống diễn ra không như ý muốn thì mỗi chúng ta đừng quá buồn, vì một cánh cửa khác đang chờ đợi.

Ông chủ nổi tiếng của CLB HAGL - bầu Đức là một ví dụ. Ông Đoàn Nguyên Đức từng trượt đại học đến 3 lần, về sau câu chuyện không có tấm bằng cử nhân của ông trở thành đề tài cho báo chí liên tục đăng tải trong năm 2018, bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra tiêu chí bằng cấp. Nhưng trong một cách nghĩ ngược lại của nhiều người, nếu ông Đoàn Nguyên Đức có tấm bằng đại học thì bóng đá Việt Nam có lẽ không có bầu Đức, cũng không có HLV Park Hang Seo, không có Học viện bóng đá HAGL, không có lứa Công Phượng… Tất nhiên, bầu Đức có thể không trở thành tỷ phú để có hàng chục nghìn cử nhân làm việc cho ông như ngày hôm nay.

Và nhắc đến Công Phượng cũng có câu chuyện về số phận. Công Phượng bị đánh trượt ở lò SLNA thời năng khiếu. Nhờ vậy, Công Phượng đến Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG và trở thành ngôi sao nổi tiếng, có thể nói là đổi đời.

Rất nhiều câu chuyện khác trong thể thao liên quan đến chuyện thay đổi số phận như Lee Min Ho, bầu Đức, hay Công Phượng. Điểm chung là khi một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất