Thể thao

Những trò đùa nghịch hài hước của sao thể thao trong mùa Halloween

Minh Châu
Chia sẻ

Từ Neymar đến các đồng nghiệp ở Arsenal, Tottenham, Man City, thậm chí cả những tài năng lớn ở bóng rổ và tennis như James LeBron đều không thờ ơ với Halloween, ngay cả khi rất bận rộn.

Dạo này tỏ ra rất mốt và cực kỳ bận rộn cùng PSG chuẩn bị đá Champions League, song Neymar vẫn dành thời gian để nhuộm tóc màu xa lá đón Halloween. Chưa rõ cái đầu kỳ dị này có hù được hàng thủ Anderlecht hay không.

Neymar chơi mái đầu xanh lá

Tại Arsenal, các “Pháo thủ” chơi trò đồng đội hơn: Alex Iwobi, Per Mertesacker và Granit Xhaka cầm trong tay ống bơm với mục tiêu bơm sao cho nổ chiếc bong bóng trên đầu 1 trong 2 người kia càng nhanh càng tốt.

Các cầu thủ Arsenal đua nhau bơm nổ bong bong của đồng đội.

Trước sự chứng kiến của trọng tài là huyền thoại Ray Parlour, tiền vệ Granit Xhaka đã giành phần thắng khi làm nổ tung bong bóng của Alex Iwobi. Phần thưởng cho người chiến thắng cuộc thi này là một con bạch tuộc.

Còn tại Man City, đội bóng quyết định để cho Danilo và Bernardo Silva tận hưởng cảm giác kinh hoàng của lễ Halloween bằng cách nhốt họ vào “căn phòng bị ma ám”, một dạng của trò chơi nhập vai truy tìm lối thoát.

Danilo và Bernardo Silva (đứng trước) trong trò chơi truy tìm lối ra

Quy tắc trò chơi là 2 cầu thủ này phải giải các câu đố để tìm lối ra, hoặc bị nhốt vĩnh viễn trong phòng buộc người ở ngoài phải giải cứu. Nào ngờ khi chỉ còn 1 giây nữa là kết thúc cuộc chơi, Danilo và Bernardo Silva đã giải hết các mã khóa để giành được tự do.

Llorente sợ quá nên tìm cách ăn gian để đoán trúng thứ trong hộp.

Tại Tottenham, trò chơi Halloween là dự đoán thứ gì giấu trong hộp. Tham dự cuộc chơi có Fernando Llorente, Michel Vorm, Kieran Trippier và Ben Davies. 3 món bỏ trong các hộp là những miếng xúc xích sống, những con chuộc giả và một cái đầu zombie (xác chết biết đi) do một diễn viên đóng giả.

Anh bỏ chạy khi bị Zombie rượt theo.

Fernando Llorente tỏ ra là anh chàng nhát gan nhất khi hoảng sợ ném mất con búp bê lúc thò tay vào hộp thứ nhất và sờ trúng đầu zombie ở hộp thứ 3 nên bị rượt chạy vắt giò lên cổ.

Chú hề LeBron James trông dữ dằn không?

Ở các môn thể thao khác, siêu sao bóng rổ NBA LeBron James tìm cách dọa mọi người khi hóa trang thành chú hề Pennywise trong tiểu thuyết lừng danh của Stephen King từng được dựng thành phim “IT” do Tim Curry nhập vai năm 1990 và vừa được làm lại năm nay.

Isaiah Thomas khá hiền khi nhập vai rapper Eazy-E.

Trong khi ấy, Isaiah Thomas - “Vua ghi điểm” ở hiệp 4 tại NBA mùa trước - biến hình thành rapper Eazy-E. Tristan Thompson và người tình Khloe Kardashian lại hóa thân vào phim Game of Thrones như bộ đôi quyền lực Khal Drogo và Daenerys Targaryen.

Tristan Thompson và người tình Khloe Kardashian lại hóa thân vào phim Game of Thrones

Còn trong môn tennis, người đẹp Eugenie Bouchard diện trang phục đơn giản là chiếc áo choàng đen lót vải đỏ thường thấy trong các phim về ma cà rồng hút máu người. Nhưng Bouchard xem ra khó hù được ai do nàng cởi bỏ chiếc áo choàng trông quá duyên dáng.

Eugenie Bouchard quá đẹp lúc trút áo khoác

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất