Thể thao

Những Ring Girl nóng bỏng trên sàn đấu võ

Minh Thư
Chia sẻ

Ring Girl là những ai và họ làm công việc gì mà lại hot đến như vậy. Tại sao họ lại luôn luôn có mặt trong các trận đấu của các võ sĩ ?

Ring Girl là thuật ngữ dùng để chỉ những cô gái xuất hiện vào thời gian nghỉ và giơ cao tấm bảng có ghi số hiệp đấu. Để thu hút người xem, bên cạnh mang đến các màn so tài hấp dẫn, những giải võ thuật hàng đầu thế giới còn phải “đỏ mắt” để chọn ra dàn Ring Girl xinh đẹp và quyến rũ. Tại các giải MMA lớn nhất châu Á như ONE Championship, luôn luôn xuất hiện những Ring Girl khiến người khác phải ngước nhìn và không rời mắt.

Nhắc đến các mỹ nhân làng Ring Girl thì không thể không nhắc đến Lee Jina, một trong những Ring Girl hot nhất và có nhiều kinh nghiệm nhất hiện tại.

Lee Jina cô gái người Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với vóc dáng cân đối dù chiều cao chỉ 1m63 bù lại cô sở hữu gương mặt không thua kém gì các hot girl. Năm ngoái, cô đã vinh dự nhận được danh hiệu “Ring Girl của năm” do ONE Championship trao tặng.

Không những vậy, Lee Jina còn thành thạo ba ngôn ngữ, tiếng Hàn, Trung Quốc và tiếng Anh. Bên cạnh công việc người mẫu, Jina còn tham gia vào một nhóm nhảy và là một DJ tài năng, cô chia sẻ: “Tôi rất thích DJ. Nếu sau này không còn làm người mẫu, tôi sẽ chuyển hẳn sang nghề DJ”.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô được tuyển vào trường Đại học lớn nhất vùng trước khi lấy được bằng cử nhân chuyên ngành kế toán, luật và kinh tế. Cô cũng từng làm việc tại Ngân hàng Shinhan, một trong những tổ chức tài chính lớn nhất Hàn Quốc. Sau đó, Jina được một công ty người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc phát hiện và nghề Ring Girl của cô bắt đầu từ đây.

Một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, cựu Nữ hoàng Race nổi tiếng - Siena là một người thường xuyên được nhiều tạp chí, lễ hội và các sự kiện đua xe trên khắp châu Á yêu thích. Ngoài ra, cô là một trong những cô gái Ring Girl phục vụ lâu nhất cho ONE Championship, cho đến nay, cô người cố định thường xuyên tại các sự kiện võ thuật hỗn hợp của bộ phim bom tấn ONE kể từ lần thứ ba ra mắt năm 2012.

Bên cạnh việc thu hút sự tán thành mỗi khi cô ấy xuất hiện, Siena còn là một siêu sao truyền thông xã hội với hơn 155.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Phụ nữ Hàn Quốc - Siena có bằng quản trị kinh doanh, cô có thể đã theo đuổi một loạt các sự nghiệp tương lai với nhiều mức lương hấp dẫn bằng tài năng của mình. Tuy nhiên, cô luôn muốn đi du lịch, đó là lý do tại sao cô chọn đi làm người mẫu thay thế. Đó là một quyết định thay đổi cuộc sống, vì hiện tại cô đang sống trong giấc mơ của mình - đi khắp thế giới bằng nhiều hợp đồng người mẫu.

Được biết, Sinea là một người yêu thích ẩm thực và luôn luôn săn lùng các nhà hàng mới để thử. Nên bù lại Sinea phải tập luyện rất chăm chỉ, cô chia sẻ: “Mình có thể tập thể dục bất cứ khi nào có thể , đó là cách cô duy trì vóc dáng đáng kinh ngạc của mình”.

Eun Ji-ye là Ring-Girl của võ đài ONE tại Singapore. Ji-ye sau lần tỏa sáng này đã được một agency người mẫu tại Hàn Quốc thu nạp và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ của người châu Á. Cô là người mẫu của nhiều tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc như Samsung, LG và Lotte.

Ban đầu Ji-Ye nghiên cứu các hoạt động bay để trở thành tiếp viên hàng không, nhưng đã bị anh trai mình thuyết phục nên làm người mẫu. Sau đó, cô quyết định đi theo con đường người mẫu và trở thành một Ring Girl chuyên nghiệp như hiện tại.

Hiện tại, Eun Ji Ye là Ring Girl theo khuôn mẫu thế giới với các phương tiện truyền thông thể thao lớn nhất châu Á.

Kim Jina ở Daejeon, Hàn Quốc, từ nhỏ cô nàng đã có quyết tâm rằng cô sẽ không sống một cuộc sống bình thường và nhàm chán. Cô quyết định muốn trở thành một ngôi sao, và ngay lập tức đăng ký vào các lớp diễn xuất mà cô đã theo học suốt cấp ba và đại học.

Nhờ vào sự cống hiến của mình để mở đường cho chính mình và cải thiện bản thân ở mọi khía cạnh, cùng với ngoại hình và dáng người nổi bật, Jina đã đạt được cuộc sống trong mơ của mình. Cô đã thành công khi trở thành một trong những người mẫu hàng đầu trong ngành công nghiệp người mẫu cạnh tranh vô cùng hấp dẫn của Seoul, với vô số lần xuất hiện trên bìa tạp chí, lịch, cũng như các sự kiện thương mại và đua xe lớn.

Trong quá trình đó, cô thậm chí còn tìm cách thâm nhập vào ngành công nghiệp kinh doanh game show Hàn Quốc, tạo ra một lối đi riêng cho mình bằng cách xuất hiện trong một số quảng cáo truyền hình, phim truyền hình và video âm nhạc cho các ban nhạc hàng đầu.

Điều này dẫn đến việc cô đạt được một vị trí đáng thèm muốn trong đội hình của Ring Championship ONE Championship, thúc đẩy Jina từ ngôi sao trong nước đến ngôi sao trong khu vực lớn nhất toàn cầu trong MMA châu Á.

Được mệnh danh là “hot girl sàn võ” Mỹ nhân Nam Eun Ju không chỉ nổi bật trên các sàn võ MMA châu Á mà còn “đốn tim” fan trên các đường đua tốc độ.

Eun Ju là một trong những người mẫu hàng đầu của Hàn Quốc, cô nàng thường xuyên có mặt trong hàng chục sự kiện thương mại, triển lãm xe máy và các lễ hội đua xe trên khắp đất nước để đáp lại những đám đông ồn ào.

Sự nổi tiếng đó đã tăng vọt trên khắp châu Á khi cô gửi một buổi thử giọng video định mệnh cho tài sản truyền thông thể thao lớn nhất châu Á, ONE Championship, dẫn đến việc cô trở thành một cô gái đeo nhẫn chính thức ONE Championship và là một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất trong môn thể thao ngày nay.

Xuất thân từ thành phố Busan xinh đẹp ở Hàn Quốc, Eun Ju từ nhỏ đã yêu thích bộ môn đạp xe và trượt patin, khi lớn lên cô dành nhiều thời gian cho việc tận hưởng chúng. Cô nàng từng học chuyên ngành thiết kế công nghiệp khi còn đi học, Eun Ju không chỉ là một khuôn mặt xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Trước đây tôi dành hầu hết thời gian cho các sự kiện tốc độ và có phần sợ võ thuật, đặc biệt là MMA. Nhưng kể từ khi đến với ONE Championship, tôi thấy thật ra võ rất hấp dẫn, tôi thích các võ sĩ và giới thiệu võ thuật với bạn bè mình”, người đẹp chia sẻ

Hào nhoáng là thế nhưng công việc của một Ring Girl không đơn giản như nhiều người tưởng tượng. Họ phải tập luyện thường xuyên để duy trì vóc dáng cân đối và giữ sự tươi tắn trong hàng giờ đồng hồ khi sự kiện diễn ra. Các người đẹp phải thường xuyên di chuyển khắp châu Á. Đặc biệt, tại ONE, các Ring Girl đòi hỏi phải có trình độ học vấn nhất định để có thể cùng tham dự các chương trình bên lề.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất