Thể thao

Thủy Tiên, Hòa Minzy 'tụt dốc' so với Nhật Lê, Quỳnh Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhìn qua danh sách người yêu cầu thủ dưới đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi dàn sao bóng đá Việt Nam toàn yêu những chân dài nổi tiếng.

 Thủy Tiên từng là số 1

Giống như Beckham, Công Vinh là danh thủ nổi tiếng nhất Việt Nam với ngoại hình sáng bừng sân cỏ. Và cũng giống như Victoria Beckham, Thủy Tiên là ca sĩ đình đám với đôi chân dài trứ danh cùng phong thái lạnh lùng. Sự trùng hợp ấy khiến cuộc tình của họ cũng ồn ào và bị ném đá chẳng khác nào phiên bản gốc ở xứ sở sương mù.

Mặc dù đã 33 tuổi và trải qua một lần “mang nặng đẻ đau” thế nhưng Thủy Tiên vẫn xinh tươi như ngày nào. Nhan sắc “không tuổi” đó giúp bà xã ông Công Vinh xúng danh nàng Wags xinh đẹp và nổi tiếng nhất trong dàn chân dài yêu cầu thủ.

Cận cảnh nhan sắc “hack tuổi” của Thủy Tiên.

Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhều người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì quá xứng đôi vừa lứa.

Tiếc cho Hòa Minzy!

Nếu ngày ấy không chia tay Công Phượng thì có lẽ cặp đôi Hòa Minzy - Công Phượng có thể đã trở thành Công Vinh - Thủy Tiên phiên bản 2.0 của bóng đá Việt Nam. Năm 2014, giọng ca Bắc Ninh cực kì nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam chỉ nhờ tấm ảnh hôn nhau với Phượng “núi” nhưng cũng chính vì vậy mà những scandals liên tục bủa vây khiến cho đôi tình nhân này “mỗi người một phương trời”.

Sau đó, Hòa Minzy dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ những bản hit đình đám và tính cách lầy lội. Song, đâu đó hình bóng Công Phượng thi thoảng được nhớ đến mỗi khi nhắc về nữ ca sĩ 23 tuổi này.

Hồi tháng 8 năm nay, đội trưởng của gia đình “hoa dâm bụt” bất ngờ xuất hiện trên khán đài cổ vũ ĐTVN trong một trận đấu ASIAD. Hình ảnh đó làm rộ lên tin đồn “gương vỡ lại lành” của cặp đôi này. Tuy nhiên, đây chỉ là một nhiệm vụ bắt buộc mà Hòa Minzy phải làm trong một chương trình mà cô phải tham gia.

Hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện trên khán đài ở Indonesia cổ vũ Công Phượng và các đồng đội.

Nữ hoàng Gymer Yến Xuân

Dù chưa từng xác nhận nhưng nhiều người khẳng định Yến Xuân chính là bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm sau loạt bằng chứng cả 2 đăng tải trên Instagram. Bạn gái chàng thủ môn lai Nga hiện là PT( huấn luyện viên thể hình) ở Sài Gòn nên có thu nhập cực khủng hơn 30 triệu/tháng.

Yến Xuân rạng rỡ đến sân cổ vũ bạn trai trong trận CK AFF Cup 2018.

Yến Xuân sở hữu vóc dáng cân đối với vòng 3 căng tròn. Cô nàng từng chia sẻ với báo chí rằng mong muốn được mọi người nhớ đến là người truyền cảm hứng tập luyện thay vì gắn cô với cái mác “bạn gái tin đồn” Văn Lâm.

Thân hình nuột nà nóng bỏng của Yến Xuân.

Em vợ Văn Quyết - Quỳnh Anh

Không phải tự dưng mà em vợ của Văn Quyết lại xuất hiện trong danh sách này. Quỳnh Anh đang là cô nàng “nắm giữ trái tim” của chàng trai được “cả thế giới theo đuổi” Duy Mạnh.

Quỳnh Anh không chỉ được biết đến với danh xưng em vợ Văn Quyết mà còn nổi tiếng trong giới nghiện thời trang khi mỹ nhân 9x này đang sở hữu một cửa hàng quần áo có tên là Aurora Castle với hơn 100.000 người theo dõi.

Nhan sắc của bạn gái Duy Mạnh đồng thời cũng là em vợ Văn Quyết.

Chuyện tình cổ tích của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn được mọi người ngưỡng mộ, các fan cũng khuyến khích trung vệ ĐTVN mau chóng tính tới chuyện “cưới sinh” với người đẹp này.

Cặp đôi Quỳnh Anh - Duy Mạnh rất được lòng các fan vì sự dễ thương và hạnh phúc của mình.

Nữ hoàng KOL - Nhật Lê

Sẽ là một sự thiếu sót khi trong bảng danh sách này lại thiếu vắng bạn gái Quang Hải - Nhật Lê. Sở hữu nhan sắc “vạn người mê” cùng với danh xưng “nàng thơ” của cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, Nhật Lê rất được lòng những nhãn hàng “tên tuổi” để quảng cáo cho nhũng sản phẩm.

Cũng chính thế cô nàng lại bị cư dân mạng bắt quả tang là hotgirl chuyên PR “dạo”, PR không có tâm, không trực tiếp sử dụng sản phẩm mà chỉ đăng quảng cáo cho có lấy tiền mà thôi.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê yêu nhau đã được 3 năm.

Hotgirl Hà Thành từng tham gia The Debut 2018 nhưng may mắn chưa mỉm cười. Hiện Nhật Lê kinh doanh thời trang online và tiếp tục luyện giọng để lấn sân sang showbiz thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất