Thể thao

Nhóm nhạc gây sốt X-Factor tham gia tại giải bóng bàn chuyên nghiệp 2017

Lê Phong
Chia sẻ

Bên cạnh 8 đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, người hâm mộ bóng bàn sẽ được chứng kiến các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc S-Girl (X-Factor) tham gia tại giải đấu này.

Trong 2 ngày 4 và 5/11 tới đây, người hâm mộ bóng bàn TP.HCM sẽ có dịp được sống trong không khí cuồng nhiệt và thi đấu vô cùng quyết liệt đến từ Giải bóng bàn tranh cúp Double Fish lần thứ hai năm 2017.

Đây là giải đấu quy tụ 8 đội tuyển bóng bàn chuyên nghiệp đứng đầu cả nước, trong đó có những tay vợt hàng đầu của làng bóng bàn Việt Nam như: Nguyễn Anh Tú, Trần Ngọc Minh, Trần Anh Tuấn,… Đội tuyển mạnh nhất sẽ được chọn để thi đấu giải bóng bàn Quảng Châu - Trung Quốc vào tháng 12/2017.

Nhóm nhạc S-Girl từng gây xôn xao X-Factoor sẽ tham gia tranh tài tại giải bóng bàn này.

Đặc biệt, giải đấu có sự góp mặt của S-Girl, nhóm nhạc với 5 cô gái hot-girl từng làm xôn xao tại cuộc thi X-Facctor danh giá. Bên cạnh đó là sự tham gia của nam ca sĩ Đình Ứng Phi Trường.

Sau thành công của Giải lần thứ 1 được tổ chức tại Hà Nội, Giải bóng bàn tranh cúp Double Fish được tổ chức tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM) đã thu hút sự tham gia của nhiều đội bóng bàn và vận động viên chuyên nghiệp trên khắp cả nước, trong đó có cả những tay vợt hàng đầu của làng bóng bàn Việt Nam.

Ông Tống Đức Thuận - Phó tổng thư ký liên đoàn bóng bàn Việt Nam trả lời truyền thông trong buổi gặp mặt báo chí trước giải. Bên cạnh là Ông Lê Đình Quyết (giữa) - Tổng gíam đốc công ty MOFICO - Trưởng ban tổ chức giải và nhà tài trợ Ông WU HUAQIANG (trái) - đại diện nhà tại trợ kim cương - thương hiệu bóng bàn Song Ngư Double Fish.

Nhằm khuấy động không khí và cổ vũ tinh thần của khán giả tham dự, ban tổ chức cho biết sẽ tiến hành chương trình Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị với tổng giải thưởng lên tới 20 triệu đồng

Giải đấu này được đánh giá là một sân chơi bổ ích, chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển phong trào bóng bàn Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đây là dịp để các đội cọ xát, trao đổi kinh nghiệm, và nâng cao trình độ, chiến thuật thi đấu, củng cố tình đoàn kết, hữu nghị.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất