Thể thao

NHM tin Olympic Việt Nam sẽ vô địch ASIAD sau 2 trận thắng ‘giòn giã’

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến ĐT Olympic Việt Nam xuất sắc hạ gục Olympic Nepal với tỷ số 2-0 để ghi tên mình vào vòng knock-out môn bóng đá nam ASIAD 2018, rất nhiều CĐV đã tin vào việc thầy HLV Park Hang Seo có thể giành chức vô địch.

Ở cuộc chạm trán với Olympic Nepal trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam chỉ xuất phát với đội hình 2 khi HLV Park Hang Seo cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Thế nhưng, đội bóng áo trắng vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Trong trận đấu này, Văn Đức chính là “công thần” của Olympic Việt Nam khi ghi 1 bàn thắng ở phút 63 và có 1 pha kiến tạo giúp Anh Đức mở tỷ số ở phút 31.

Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng giòn giã sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng ASIAD 2018. Ảnh: Thanh niên.

Tại lượt trận cuối, Olympic Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Nhật Bản, đội cũng vừa giành vé vào vòng 1/8 sau khi hạ gục Pakistan với tỷ st Nam cũng là một ông lớn của làng bóng đá châu Á.”

Trong khi đó, CĐV “Dat Huynh Tai” lại cảm thấy tiếc nuối vì Olympic Việt Nam không cố ghi thêm 1 bàn thắng nữa để lấy lợi thế trước Nhật Bản ở lượt trận cuối: “Với thế trận như thế thì 1 bàn thắng nữa có gì khó. Nhưng không hiểu sao lại không cố nhỉ? Thêm 1 bàn thắng là trận cuối chỉ cần hòa thôi, chẳng cần bận tâm tới penalty làm gì”.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ảnh: Thanh niên.

Không như 2 fan kể trên, CĐV có tên “Bà Xã” lại khẳng định: Olympic Việt Nam thi đấu quá hay, quá xuất sắc. ASIAD năm nay chúng ta vô địch là cái chắc.” Cùng đồng tình với CĐV này, nickname “Vitamin Tập” cũng chia sẻ: “Nhìn các đội bóng khác ở Đông Nam Á mà mình cứ ngại ngại sao ấy. Thôi thì các bạn cứ cố gắng hết sức đi, còn chức vô địch cứ để Việt Nam lo”.

Còn CĐV có tên Trần N. Hưng Thịnh lại vui vẻ đùa vui rằng: “Trong khi Olympic Việt Nam vẫn đang dồn ép đối phương để tìm kiếm bàn thắng, Anh Đức với pha đánh đầu dũng mãnh đã khai thông thế bế tắc thì tại cầu môn thì thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang loay hoay tìm đồ trên shoppe vì đến giờ vẫn chưa có gì để bắt hết”.

Bên cạnh việc khen các cầu thủ, có không ít CĐV cũng gửi lời “có cánh” dành cho HLV Park Hang Seo khi khẳng định: “Với việc tung ra đội hình này, ông Park cho thấy tài năng của mình. Quá đáng gờm, đội hình như vậy thi đố mấy đối thủ mạnh bắt được bài đấy. Vì có được xem đâu mà bắt”.

Trong khi đó, CĐV “Lan Lan” lại bình luận trên một tờ báo điện tử rằng: “HLV Park Hang Seo đã truyền cho các cầu thủ tinh thần thi đấu quả cảm. Bằng tài năng của mình, ông ấy đang giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ. Có lẽ, chức vô địch là thứ chúng ta đủ sức lấy được”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất