Thể thao

Nhiều CĐV Arsenal tại Việt Nam muốn HLV Wenger nghỉ việc

Lê Phong
Chia sẻ

Các CĐV Arsenal tại Việt Nam bày tỏ ý kiến với Saostar là HLV Wenger cần ra đi sau hai thất bại liên tiếp trước CLB Man City.

Arsenal đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với hai thất bại muối mặt với cùng tỉ số 0-3 trước Man City ở League Cup và Premier League. Điều này khiến cho phần lớn CĐV nhà cảm thấy vô cùng thất vọng và mất niềm vin vào HLV Wenger.

HLV Wenger đang bị fan Arsenal trên toàn thế giới tẩy chay.

Tại Việt Nam, các CĐV Arsenal bày tỏ mong muốn chiếc ghế HLV trưởng “Pháo thủ” nên đổi chủ và HLV Wenger cần ra đi.

Chủ tịch Hội CĐV Arsenal tại Sài Gòn (AFCSG), Lê Bình nói: “Tôi đã xem Arsenal thi đấu được 10 năm nhưng chưa bao giờ thấy thất vọng đến như vậy. Đây là mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi HLV Wenger lên nắm quyền. Những trận thua gần đây và nhất là 2 trận thua liên tiếp trước Man City để cho thấy rõ sự bế tắc của “Giáo sư” trong việc cố gắng vực dậy Arsenal đang tụt dốc không phanh. Tôi nghĩ đã đến lúc HLV Wenger nên nhường vị trí này cho một HLV mới, người có thể sẽ mang luồng sinh khí mới cho đội bóng”.

Lê Bình - Chủ tịch Hội CĐV Arsenal tại Sài Gòn.

Thiều Thị Thương - nữ hậu vệ xinh đẹp của đội bóng Arsenal Ladies Team chia sẻ quan điểm cá nhân: “Arsenal hiện tại không còn như trước đây mà tôi và người hâm mộ từng yêu mến. “Pháo thủ” không còn chơi hào hoa, ban bật nhỏ đẹp mắt. Ngược lại, Arsenal đá thực dụng và kém hiệu quả.

Tôi xem thấy rất mong manh, dễ bị đánh bại, không còn thể hiện được mình là đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh. Arsenal bây giờ có thể thua bất kì CLB nào”.

Nữ CĐV Arsenal - Thiều Thị Thương (giữa).

Theo Thiều Thị Thương, HLV Wenger cần ra đi để đội nhà có sức sống mới, thay vì cứ chơi thứ bóng đá bạc nhược như 2 trận thua liên tiếp trước Man City.

“Việc cần làm ngay với Arsenal là thay đổi HLV. Đó là cách duy nhất mang lại làn gió mới cho “Pháo thủ”. “Giáo sư” không còn là ông chủ trận đấu, các dấu ấn chiến thuật của ông không thể hiện được nhiều. Cái cần nhất với các cầu thủ Arsenal là thay đổi tâm lý, tinh thần chiến đấu”, Thiều Thị Thương nói.

Có 8 năm theo dõi bước đi của Arsenal, bạn Lê Trần Quốc Hiếu - một thành viên nhiệt thành của Hội CĐV Arsenal tại Sài Gòn ví von đội bóng của HLV Wenger hiện tại không khác gì “một cô gái yếu đuối”.

Fan trung thành của Arsenal - Lê Trần Quốc Hiếu (phải).

“Tôi nghĩ nếu HLV Wenger thật sự muốn Arsenal tốt lên thì ông ấy nên ra đi để nhường chỗ cho một người tốt và bản lĩnh hơn”, Quốc Hiếu nói trong thất vọng.

Quốc Hiếu nêu quan điểm thêm là những cái tên như Ozil, Aubameyang hay Mkhitaryan trong đội hình, Arsenal không ngán bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên điều quan trọng là thiếu một HLV có cá tính lên thay HLV Wenger.

Dù thất vọng với HLV Wenger nhưng các fans Arsenal cho biết tiếp tục đồng hành, ủng hộ đội bóng mình yêu mến. Vì đó là tình yêu của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất