Thể thao

Nhảy salsa, bồ Ronaldo vô tình để lộ giới tính của con

Thiên Tứ
Chia sẻ

Bạn gái của Cristiano Ronaldo đã tải lên mạng xã hội khoe bức ảnh và video về lớp học salsa đầu tiên của cô mà không ngờ những bình luận từ các giáo viên của cô đã tiết lộ bí ẩn được úp mở bấy lâu.

Vào tháng 7 năm nay, siêu sao Bồ Đào Nha từng xác nhận bạn gái Georgina Rodríguez đang mang thai đứa con thứ 4 của anh. Tuy nhiên, đôi này đã không đưa ra thêm bất kỳ tuyên bố nào.

Cái bụng bầu của Georgina Rodríguez được chiếu cố thật kỹ.

Một tháng trước, tờ 'Correio de Manha' ở Bồ Đào Nha không chỉ tiết lộ thời điểm Georgina Rodríguez sinh con, mà còn tin rằng đấy sẽ là một bé gái. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở dạng tin đồn. Bởi lẽ, cả Ronaldo lẫn Georgina đều chưa xác nhận điều đó khi họ có vẻ muốn tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

Cả Ronaldo lẫn Georgina đều kín tiếng về đứa con sắp sinh.

Nhưng cuối tuần này trên Instagram, bí mật đã bị 'bật mí'.

Nguyên nhân chủ yếu là do Georgina Rodríguez cảm thấy việc mang thai không ảnh hưởng lắm tới cuộc sống nên để giữ thân hình thon gọn, cô đã quyết định trở lại với khiêu vũ.

Georgina Rodríguez có thân hình rất đẹp.

Trong nhiều năm qua, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo vốn là một vũ công ba lê nên giờ đây 'ngứa nghề', cô học nhảy salsa là kết hợp của những điệu nhảy bắt nguồn từ khu vực Caribbean, Latin và Bắc Mỹ như sự pha trộn của điệu Mambo, Danzón, Guaguancó, Cuban Son…

Sau khi tham gia học, cô đã chia sẻ thông tin trên mạng nhằm cám ơn các thầy cô: “Khiêu vũ hỗ trợ cho trái tim. Các thầy cô của tôi, Basi và Deisy, đã cho tôi những bài học salsa đầu tiên. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Georgina Rodríguez cám ơn thầy cô dạy salsa.

Georgina Rodríguez hiện có hơn 1,7 triệu người theo dõi trong Instagram nên chỉ trong 4 giờ đầu tiên, số người xem đã vượt hơn 70.000 với hơn 800 ý kiến, hầu hết đều hoan nghênh cô.

Điểm nhấn lại là bình luận của các giáo viên Basi và Deisy: “Thật vui khi đem đến cho các em bài học salsa đầu tiên. Hi vọng cô bé trong bụng em sẽ là một vũ công ba lê!”.

Hình ảnh Georgina Rodríguez tập nhảy salsa được hưởng ứng nhiệt liệt.

Đoạn bình luận này nhanh chóng bị xóa khỏi tài khoản của Georgina, nhưng một số fan đã nhanh tay chụp lại được. Trên Facebook, Basi và Deisy còn cho biết địa điểm tổ chức dạy Georgina nhảy salsa chính là nhà của Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất