Thể thao

Nhật Lê: 'Nữ hoàng' Wags hay 'phiên bản lỗi' của Hòa Minzy?

Đông Tà
Chia sẻ

Thêm một lần nữa, Nhật Lê trở thành tâm điểm của fan bóng đá khi "đáp trả" với fan trên mạng xã hội.

Tất nhiên, Nhật Lê cũng không rảnh rỗi đến mức đi đáp trả fan trên mạng xã hội. Một lời bình luận hết sức vô duyên dành cho Nhật Lê với lời chê xấu. Bạn gái Quang Hải không đáp lại mới lạ.

Câu chuyện của Nhật Lê khiến nhiều người liên tưởng đến Hòa Minzy, bạn gái cũ của Công Phượng. Hòa Minzy cũng thường có những cuộc “đáp trả” tay đôi với fan theo cách “xù lông nhím” bảo vệ chính mình các chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Một điểm chung khác là Nhật Lê cũng đang đi theo con đường ca hát, giống như Hòa Minzy với ước mơ trở thành người đẹp biết hát nổi tiếng.

Nhật Lê đang rất nổi tiếng.

Từ khuôn mặt đến vóc dáng, chuyện tình yêu, Nhật Lê và Hòa Minzy quả thực có nhiều điểm chung. Bạn trai của họ là những cầu thủ nổi tiếng (Quang Hải và Công Phượng) được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Chỉ có điểm khác biệt là Nhật Lê yêu Quang Hải trước lúc nổi đình nổi đám, còn Hòa Minzy đến với Công Phượng trong thời điểm cầu thủ này đang là hiện tượng của bóng đá Việt Nam.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu Nhật Lê trở thành một phiên bản mới kiểu Hòa Minzy trong quá khứ là đứng giữa lằn ranh yêu - ghét của fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Một trường hợp khác là Nhật Lê có thể trở nữ hoàng Wags của bóng đá Việt Nam. Ngôi hậu này đã thất truyền khi Thủy Tiên không còn nhận được sự quan tâm sau khi Công Vinh giải nghệ.

Nhật Lê sẽ trở thành nữ hoàng Wags?

Nhật Lê hội tụ nhiều yếu tố để có thể nổi tiếng nhất trong giới Wags Việt Nam. Nhật Lê là bạn gái Quang Hải - một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam ở hiện tại. Nhật Lê “ồn ào” hơn nhiều so với các bạn gái của nhiều cầu thủ khác. Nhật Lê theo con đường ca hát, trong tương lai sẽ có thêm lượng fan từ giải trí.

Với nhiều yếu tố cộng hưởng và đang có sẵn, Nhật Lê hứa hẹn sẽ trở thành cô gái nổi tiếng nhất trong giới Wags. Tin rằng ngày đó sẽ sớm đến khi mọi thứ đang có xu hướng như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất