Thể thao

Nhật Lê - 'ngôi sao may mắn' đứng sau thành công của Quang Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sự nghiệp của Quang Hải lên như diều gặp gió chỉ trong một năm trở lại đây. Và ít ai biết rằng nhờ yêu cô gái này mà Quang Hải “đỏ” đến thế. Nhiều người gọi cô gái ấy là ngôi sao may mắn của Quang Hải.

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam nhưng đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016, cô gái người Quảng Nam khi ấy học tập tại Đà Nẵng.

Chuyện tình lãng mạn của Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu từ năm 2016.

Đó cũng là thời điểm mà Quang Hải được gọi lên thi đấu ở các tuyển trẻ Việt Nam cho đến khi trở thành đương kim Quả bóng vàng với vị thế của một cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018. Kể từ lúc yêu nhau thì Quang Hải “lên đời”, chơi thăng hoa ở mọi cấp độ. Nhiều người ví Nhật Lê là ngôi sao may mắn của Quang Hải.

Nhật Lê - cô gái mang đến nhiều may mắn cho Quang Hải.

Sau 4 tháng làm quen, Quang Hải cũng đã chinh phục được trái tim của mỹ nhân xứ Quãng. Chẳng biết đó có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay do tình yêu chắp thêm đôi cánh, kể từ đấy, sự nghiệp Quang Hải từ cá nhân đến cấp CLB rồi đội tuyển lên như diều gặp gió.

Nhật Lê ở bên cạnh Quang Hải từ V.League cho đến các đội tuyển quốc gia. Cô luôn hiện diện trên khán đài để truyền lửa cho bạn trai mình.

Mối tình của hai người càng trở nên thuận buồm xuôi gió khi Nhật Lê quyết định ra Hà Nội học ngành Sư phạm âm nhạc tại Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương. Cũng nhờ vậy mà cả hai có nhiều thời gian ở cạnh nha. Những lúc Quang Hải phải thi đấu xa nhà, đôi uyên ương vẫn không chịu “buông đôi tay nhau ra”. Facetime, videocall, facebook, chat… trở thành cách để cả hai luôn thấy nhau dù muôn trùng xa cách.

Xúc động với khoảnh khắc Nhật Lê tỉ mỉ chăm sóc bạn trai.

Bỏ qua vẻ ngoài “sang chảnh” có phần khó gần của Nhật Lê, cô nàng này khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ vì có trái tim ấm, luôn sẵn sàng ở cạnh người yêu của mình cho dù là những lúc vấp ngã, thất bại.

Sau trận thua đầy tiếc nuối trong trận “bão tuyết” của Thường Châu, Nhật Lê đăng trên trang cá nhân một câu nói: “Về thôi anh. Giông bão ngoài kia em thay anh gánh nửa cuộc đời”. Chia sẻ rất ngắn ngủi nhưng lại khiến dân mạng xúc động bởi tình cảm của cô gái trẻ dành cho cầu thủ gốc Hà Đông.

Ngôi sao của ĐTVN thật may mắn khi có cô người yêu vừa xinh đẹp và tâm lý như Nhật Lê.

Từ ngày Quang Hải còn là chân sút trẻ đến khi nổi danh khắp cả nước, trở thành “linh hồn” trong lối chơi của thầy Park, người ta vẫn luôn thấy đâu đó bóng dáng của Nhật Lê. Dù là lúc vinh quang hay thất bại, Nhật Lê cần mẫn ở bên cạnh và ủi an Quang Hải bằng tình yêu chân thành và không kém phần đáng yêu.

Nhan sắc xinh đẹp “vạn người mê” của cô gái mang trong mình “ngôi sao may mắn” của Quang Hải.

Người hâm mộ luôn hi vọng tình yêu của cặp đôi này sẽ luôn thăng hoa như chính những bàn thắng toả sáng của Quang Hải.

Mong rằng chuyện tình “cổ tích” của Nhật Lê và Quang Hải sẽ luôn luôn bền chặt theo năm tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất