Thể thao

Nhã Phương, cô dâu 'dát vàng' và bầu Đức gả 3 cô con gái

Văn Nhân
Chia sẻ

Làng giải trí Việt trong những ngày qua đang bị Nhã Phương và Trường Giang chiếm sóng gần như toàn bộ. Chủ đề xoay quanh đám cưới của cặp đôi đình đám này là "cơn sốt" thực sự cho fan hâm mộ.

Sau bao nhiêu trắc trở, thử thách, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng sắp về chung về một nhà. Trường Giang và Nhã Phương đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ.

Chắc chắn rằng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ tiếp tục là chủ đề hot trong những ngày tới, vì sức nóng của cặp đôi đình đám này là quá lớn.

Nhã Phương và Trường Giang là chủ đề hot nhất của làng giải trí Việt.

Đám cưới cũng đang là chủ đề nổi bật dành cho người hâm mộ khi lễ ăn hỏi của cặp đôi Lan khuê - Tuấn John đã chính thức diễn ra vào sáng 24/9. Thêm một người nổi tiếng của làng giải trí quyết định lên xe hoa.

Ngoài ra, câu chuyện về đám cưới với hồi môn bạc tỷ của cô dâu Hậu Giang cũng trở thành tâm điểm trên các diễn đàn mạng.

Sau một đám cười đình đám, điều quan trọng nhất được chờ đợi là một cuộc hôn nhân viên mãn. Nhã Phương, Lan Khuê hay cô dâu Hậu Giang đang hot theo cách khác nhau, nhưng điểm chung thì tất cả hy vọng họ sau ngày khoác áo cô dâu sẽ được hạnh phúc trong vai trò người vợ, chứ không phải xuất hiện nhiều trên mặt báo hay của hồi môn “khủng”.

Song song với chủ đề đám cưới của giới giải trí và cô dâu Hậu Giang, bóng đá Việt Nam cũng đang có câu chuyện được nhiều người quan tâm là HAGL của bầu Đức thi đấu chưa tốt ở V.League.

Nhắc tới HAGL và bầu Đức, người hâm mộ vẫn chưa quên được ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam khi bầu Đức từng có quyết định cho 3 cầu thủ đình đám nhất là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đi nước ngoài. Ngày đó, bầu Đức cũng ví von là mình giống như người bố “gả ba cô con gái đi lấy chồng”.

Nhiều người vẫn nói vui theo cách ví von của bầu Đức thì ngày những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh xuất ngoại là ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam, với “đám cưới” bóng đá đình đám nhất khi lần đầu tiên ba cầu thủ Việt Nam cùng lúc xuất ngoại sang Hàn Quốc (Xuân Trường) và Nhật Bản (Công Phượng và Tuấn Anh).

Hôm đó, bầu Đức từng lần tiên rơi nước mắt, ôm hôn Công Phượng như người bố tiễn con. Một khoảnh khắc xúc động rất hiếm gặp ở bầu Đức và cả bóng đá Việt Nam. Đó tình yêu của ông bầu dành cho cầu thủ, ít ai có được như ông bầu phố Núi.

Bầu Đức hôn Công Phượng trong ngày xuất ngoại.

Thế nhưng, sau ngày “đám cưới” đình đám của bầu Đức dành cho “3 cô con gái” thì mỗi người có 1 số phận khác nhau. Công Phượng và Xuân Trường đã trở về lại HAGL để chơi tốt, sau đó thăng hoa cùng U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục. Chỉ có Tuấn Anh là số phận nghiệt ngã. Tuấn Anh liên tục bị chấn thương hành hạ và bây giờ tiếp tục gặm nhấm trong nỗi buồn bất tận.

Nói về Tuấn Anh, nhiều người tiếc nuối khôn cùng cho bầu Đức. Tuấn Anh chính là cầu thủ được HLV danh tiếng Wenger của Arsenal từng nhắm theo kiểu “chọn mặt gửi vàng” ở tuổi 17. Tuy nhiên, Tuấn Anh thuộc diện “tài hoa bạc phận” nên lỡ cơ hội đi châu Âu vì chấn thương đứt dây chằng.

Với Công Phượng và Xuân Trường, hai cầu thủ này xuất ngoại chưa thể nói là thành công, vì cả hai phần lớn chỉ ngồi dự bị. Tuy nhiên, “không thành công cũng thành nhân” - đó mới là điều quan trọng. Vì bóng đá Việt Nam cần có những người dám xuất ngoại theo kiểu mở đường để làm tiền đề cho tương lai.

Vậy nên, sau chuyện bầu Đức “gả 3 cô con gái” thì một điều trăn trở cho bóng đá Việt Nam là bao giờ có thêm một đám cưới lớn trong tương lai? Đó là câu chuyện thực tế vì bóng đá Thái Lan đã bắt đầu cho những cuộc xuất ngoại, điển hình là “Messi Thái” đang chơi rất hay ở Nhật Bản. Và một nền bóng đá đang phát triển như Việt Nam, rất cần có thêm nhiều cuộc xuất ngoại chứ không phải sống trong suy nghĩ lo sợ bị thui chột, hay quan điểm đi nước ngoài để dự bị thì đi làm gì!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất