Thể thao

Người yêu cũ Công Phượng hết lời ngợi khen Văn Toàn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải trạng thái chia sẻ một sản phẩm âm nhạc. Ngay lập tức, người yêu cũ Công Phượng - ca sĩ Hòa Minzy liền cất lời ngợi khen.

“Có ông bạn vừa nổi tiếng vừa tốt bụng sướng quá”, Hòa Minzy ngợi ca Văn Toàn vì có công quảng cáo hộ sản phẩm của cô ca sĩ này.

Ngay lập tức, hơn 200 người đã bấm like tới tấp lời bình luận của Hòa Minzy. Đáng nói, Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cũng bấm like để ủng hộ Hòa Minzy khen Văn Toàn tốt bụng.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn ủng hộ Hòa Minzy bằng cách tận dụng facebook hot của mình để chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của tình cũ Công Phượng.

Hòa Minzy hết lời khen Văn Toàn.

Mặc dù Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay rất lâu nhưng Văn Toàn vẫn giữ tình bạn đẹp với cô ca sĩ Bắc Ninh. Văn Toàn và Hòa Minzy chơi thân từ năm 2014, thời điểm Hòa Minzy và Công Phượng bắt đầu yêu nhau.

Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân nên không khó hiểu là cầu thủ người Hải Dương cũng… thân thiết với Hòa Minzy. Thậm chí, Văn Toàn từng được đồn thổi là chuyên gia hòa giải cho Công Phượng và Hòa Minzy.

Sau này, Công Phượng đi Nhật chơi bóng thì nói lời chơi tay Hòa Minzy. Một cuộc chia tay hết sức ồn ào vì cả hai người là thần tượng của giới trẻ. Họ được chờ đợi là đôi “Vic - Beck”, hay Công Vinh - Thủy Tiên mới của bóng đá Việt Nam. Nhưng xa mặt cách lòng nên Công Phượng và Hòa Minzy chia tay.

Hòa Minzy và Công Phượng thời mặn nồng.

Chính Hòa Minzy đã hé lộ chuyện Công Phượng nhắn vỏn vẹn 2 dòng tin nhắn để chấm dứt tình yêu. Một cuộc chia tay ồn ào như thời điểm họ lộ tấm ảnh hôn nhau.

Bây giờ, Hòa Minzy đã có bạn trai, Công Phượng cũng trải qua vài mối tình. Chỉ riêng tình bạn giữa Hòa Minzy và Văn Toàn vẫn bền chặt.

Hiện tại, Công Phượng và Văn Toàn đang tập trung tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Gần như HLV Park Hang Seo sẽ điền tên cả hai cầu thủ này vào danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất