Thể thao

Người Thái xin chia sẻ nỗi đau với U23 Việt Nam

Minh Tuấn
Chia sẻ

Không chỉ giới truyền thông, mà rất nhiều CĐV bóng đá Thái Lan đã lên tiếng chia buồn với U23 Việt Nam sau trận thua đầy cay đắng trước U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018.

Dù đã rất nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng U23 Việt Nam vẫn phải chịu thất bại đầy cay đắng trước U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018. Điều đáng nói ở đây là, bàn thắng khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải nhận trận thua được ghi ở phút thi đấu cuối cùng trong hiệp phụ thứ 2.

U23 Việt Nam xứng đáng được khen ngợi bởi lòng thi đấu quả cảm.

Chứng kiến điều đó, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho U23 Việt Nam. Thậm chí, không ít người còn bật khóc vì đội bóng áo đỏ bị “gục ngã ngay cánh cửa thiên đường”.

Không chỉ NHM bóng đá Việt tiếc nuối, ngay cả các fan hâm mộ ở Đông Nam Á cũng tỏ ra tiếc cho U23 Việt Nam. Đồng thời, họ cũng gửi lời chia buồn cũng như khẳng định, những gì mà đội bóng áo đỏ đã khiến cả Đông Nam Á có quyền tự hào.

Điển hình như tờ Siam Sport của Thái Lan đã có bài viết với tiêu đề: “Chúng tôi xin chia sẻ niềm đau với các bạn”. Trong bài viết, tác giả đã bày tỏ sự tiếc nuối đối với việc thất bại U23 Việt Nam và cho rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo thua vì kém may mắn.

CĐV Việt Nam tiếc nuối cho U23 Việt Nam.

Trong khi đó, một độc giả có nicknam “Kenny White” chia sẻ trên mạng xã hội Facebook như sau: “Dù Việt Nam đã thua, nhưng họ đã cống hiến cho người hâm mộ thấy sự quyết tâm là gì. Bất chấp trời mưa tuyết dày đặc, họ vẫn chiến đấu như những người hùng.”

Còn độc giả có tên Dhanabir Ningthoujam lại bình luận rằng: “Uzbekistan đã giành chiến thắng xứng đáng. Nhưng trong tim tôi, Việt Nam mới là đội giành chiến thắng. Vì họ cho tôi thấy được tinh thần chiến đấu quả cảm.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất