Thể thao

Lukaku lập công, M.U ngược dòng đánh bại CSKA Moscow

Wind Lê
Chia sẻ

Man United đã làm nên cuộc lội ngược dòng chỉ trong vòng 2 phút nhờ vào cặp song sát Lukaku và Rashford.

Video trận đấu giữa Man Utd và CSKA Moscow.

Trái với nhiều sự dự đoán, HLV Mourinho đã không hề giữ quân cho cuộc đại chiến với Man City vào cuối tuần. Thay vào đó, ông vẫn tung ra sân đội hình cực mạnh với những Lukaku, Rashford, Pogba, Mata…trên hàng công trong trận đấu gặp CSKA Moscow ở lượt đấu bảng cuối cùng Champions League.

Với dàn sao chất lượng, MU nhanh chóng kiểm soát trận đấu và tạo ra các cơ hội ngon ăn. Ngay phút thứ 4, Rashford đã “hỏi thăm: khung thành đối thủ bằng cú sút chạm cột dọc. Những phút tiếp theo, MU liên tục tấn công nhưng các tình huống uy hiếp của đội chủ nhà chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm.

Lukaku gỡ hòa cho MU.

Cuối hiệp 1, MU bất ngờ nhận bàn thua từ quyết định sai lầm của trọng tài. Cú đá của một cầu thủ CSKA Moscow đã đập trúng lưng tiền đạo đồng đội Dzagoev đang ở thế việt vị bay vào lưới vẫn được trọng tài công nhận.

Sang hiệp 2, thế công của đội chủ nhà tiếp tục được đẩy cao hơn. Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành MU đã có bàn gỡ hòa. Phút 64, Pogba treo bóng rất vừa tầm vào vòng cấm cho Lukaku lao vào dứt điểm cận thành.

Rashford giúp đội chủ nhà ngược dòng thần tốc.

Chỉ 2 phút sau, Rashford dứt điểm một chạm rất nhanh sau đường chuyền tinh tế của Mata nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, MU chủ động giảm nhịp trận đấu và bảo toàn tỉ số. Ngược dòng chóng vánh sau 2 phút, MU đứng đầu bảng với 15 điểm. Trong khi đó, Basel lấy vé thứ 2 còn CSKA xuống Europa League.

Cục diện bảng A.

Kết quả các trận đấu cuối vòng bảng Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất