Thể thao

Ngôi sao tuyển Bỉ vào bóng thô bạo khiến đồng đội ‘văng lên trời’

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018, tiền vệ Kevin De Bruyne của ĐT Bỉ đã có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với người đồng đội Adnan Januzaj.

Vào ngày 18/6 tới, Bỉ sẽ có trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 và đối thủ của họ chính là Panama, đội bóng nhỏ bé lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chính vì vậy, giới chuyên gia đánh giá đây là một trận đấu khá dễ dàng cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

Tuy vậy, ĐT Bỉ vẫn tập luyện cực kỳ chăm chỉ để chuẩn bị cho ngày ra quân. Bởi vì, họ chắc chắn rất muốn giành chiến đậm đà trước Panama nhằm cạnh tranh ngôi vị nhất bảng G với ĐT Anh, đối thủ được đánh giá là mạnh nhất đối với họ tại vòng bảng.

Kevin De Bruyne vào bóng cực kỳ nguy hiểm với người đồng đội Adnan Januzaj.

Thế nhưng, việc tập luyện nghiêm túc không đồng nghĩa với việc phải quyết tâm làm mọi cách để lấy được bóng trong chân đồng đội giống như tiền vệ Kevin De Bruyne đã làm với Adnan Januzaj.

Theo tờ The Sun, trong một buổi tập mới đây, De Bruyne đã có pha vào bóng cực kỳ thô bạo với người đồng đội Adnan Januzaj. Thậm chí, cú song phi của ngôi sao đang khoác áo Man City còn khiến Januzaj bị hất văng lên không trung ở một khoảng ngắn trước khi nằm ôm chân đau đớn.

Điều đáng nói ở đây là, sau khi có pha vào bóng thô bạo, thay vì phải tiến tới để hỏi thăm tình hình đồng đội và xin lỗi thì De Bruyne vẫn thản nhiên rời đi. Thậm chí, anh còn chẳng thèm nhìn “nạn nhân” lấy 1 lần.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã tỏ ra cực kỳ bức xúc với thái độ của De Bruyne. Đồng thời, họ cũng yêu cầu BHL ĐT Bỉ nên xem xét lại vụ việc để đưa ra án phạt cho tiền vệ này.

- Video: De Bruyne vào bóng thô bạo với Adnan Januzaj. Nguồn: The Sun.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất