Thể thao

Ngọc Trinh lên báo Tây và nỗi lo tái diễn cú xoay mông bị cấm 2 năm

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề được dư luận nước ngoài quan tâm khá lớn khi "mặc như không" tại Liên hoan phim Cannes.

Rất hiếm khi một nhân vật nào của Việt Nam được truyền thông nước ngoài dành sự quan tâm lớn như Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes. Tiếc rằng, phần lớn đều dành sự chê bai cho Ngọc Trinh với trang phục “mặc như không”.

Trang tin điện tử nổi tiếng của Anh - Dailymail đã có hai bài dành riêng về Ngọc Trinh. Trong đó, bài viết có tiêu đề: “Mặc xuyên thấu với váy lưới như Ngọc Trinh” trở thành một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Hình ảnh gây sốc của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes trở thành chủ đề cho nhiều trang báo nước ngoài.

Chiếc váy xẻ hai bên kéo dài tận mông gần như phơi bày mọi thứ của Ngọc Trinh thực sự gây sốt cho dư luân trong nước lẫn quốc tế. Nhiều trang tin cũng như báo chí nước ngoài đăng tải về Ngọc Trinh. Vấn đề là không có sự khen ngợi, chỉ có lời mỉa mai và chê dành cho nữ hoàng nội y.

Báo chí Việt Nam cũng dành rất nhiều sự mổ xẻ để nói về trang phục của Ngọc Trinh giống như “thảm họa” thời trang, thậm chí là nỗi xấu hổ của showbiz Việt Nam khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, một sự kiện lớn nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến phim ảnh trên thế giới.

Ngọc Trinh tạo nên sự tranh cãi lớn về trang phục tại Liên hoan phim Cannes.

Câu chuyện của Ngọc Trinh khiến cho nhiều người hâm mộ túc cầu gợi nhớ đến cú xoay mông từng gây sốt cho truyền thông nước ngoài của bóng đá Việt Nam cách đây 2 năm. Đó là vụ thủ thành Minh Nhựt (CLB Long An) bất ngờ xoay mông sau cú đá phạt đền gây tranh cãi của CLB TP.HCM.

Thời điểm diễn ra câu chuyện bi hài của bóng đá Việt Nam là tháng 2/2017, thủ thành Minh Nhựt bị VFF cấm 2 năm, sau đó giảm án xuống còn 1 năm. Báo chí thế giới dành những cụm từ miêu tả về câu chuyện của Minh Nhựt là “điên rồ”, “không thể tin nổi”…

Clip thủ môn Minh Nhựt có cú xoay mông gây sốt cho báo chí thế giới.

Từ ESPN đến Eurosport đều dành riêng những bài viết để nói về câu chuyện xoay mông của môn Minh Nhựt trên sân Thống Nhất. “Một số sự việc kỳ lạ chưa từng có xảy ra, toàn đội ngưng trận đấu để phản đối trọng tài. Thật khó tin”, Eurosport viết.

Gần nhất, bóng đá Việt Nam tiếp tục trở thành chủ đề được người hâm mộ bóng quan tâm, khi trận đấu xấu xí giữa Hải Phòng và Đà Nẵng (V.League 2019) bị đưa lên diễn đàn thế giới Reddit với các nhận xét không tích cực.

Đáng nói, câu chuyện này không được những người có trách nhiệm của bóng đá Việt Nam xử lý đúng mực. Hệ quả là sân Lạch Tray tiếp tục gây ồn ào với chuyện CĐV Hải Phòng đòi xử trọng tài hồi cuối tuần qua, cùng sự xấu xí khác diễn ra.

Rõ ràng, bóng đá Việt Nam cần sớm có sự chấn chỉnh kịp thời để tránh xuất hiện thêm một Minh Nhựt thứ 2 trên báo nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất