Thể thao

Ngỡ ngàng trước loạt ảnh 'trào lưu 10 năm' của Nhật Lê, Quỳnh Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bắt kịp trend đang cực kỳ hot "thử thách 10 năm", hãy cùng Saostar điểm qua các hot girl của dàn sao tuyển Việt Nam trông như thế nào so với 10 năm trước.

Khai xuân năm 2019 là một trào lưu mới toanh của giới trẻ, “thử thách 10 năm” đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê lột xác thật sự sau 10 năm. Từ một đứa bé đen nhẻm, Nhật Lê “lột xác” trở thành hot girl vô cùng nữ tính và diệu dàng cùng với đó là làn da trắng mịn không tì vết.

“Nàng thơ” của Duy Mạnh - Quỳnh Anh từ nhỏ đã rất xinh xắn, dễ thương. Thời gian 10 năm chỉ làm cho nhan sắc em vợ của Văn Quyết thêm phần đậm đà, sắc sảo hơn xưa.

Đốt cháy giai doạn dậy thì thành công, người yêu của cậu út Văn Hậu vẫn xinh như ngày nào. Cô nhóc Quỳnh Anh của 10 năm trước chẳng khác 10 năm sau là mấy, vẫn là nụ cười mím chi thiêu đốt lòng người.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nên cảm ơn 10 năm qua đã làm cho người yêu mình “lột xác ngoạn mục”. Không còn tomboy cá tính, Thanh Mèo của 10 năm sau trở thành 1 thiếu nữ thật sự với vẻ đẹp tựa “thiên thần”. Dẫu yêu nhau nhưng cả hai vẫn chưa công khai với người hâm mộ.

Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh trông như “siêu mẫu” từ bé. Nhưng lớn lên, khuôn mặt với tỉ lệ hài hòa gần như hoàn hảo nổi bật nhất là chiếc mũi cao cùng đôi mắt to tròn.

Cô vợ của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải thì đùa bảo rằng: “10 năm, nhan sắc vẫn vậy chỉ có app chỉnh hình là khác”. Thật vậy, Thùy Phương khiến cho NHM há hốc mồn với nhan sắc mặn mà của bà mẹ 1 con. Thùy Phương được xem là điểm tựa tinh thần của Quế Ngọc Hải sau khi hai người kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất