Thể thao

Ngày quyết định của đoàn thể thao Việt Nam và U23 Việt Nam ở ASIAD 18

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm nay được xem là ngày quyết định của U23 Việt Nam và đoàn thể thao Việt Nam ở ASIAD 18 khi một loạt môn được kỳ vọng bước vào các trận chung kết.

Chờ tin vui từ Pencak silat

Hiện tại, thể thao Việt Nam chỉ mới có được 1 tấm HCV nên ngày hôm nay được xem là cơ hội lớn để có thêm tin vui khi có nhiều trận chung kết sẽ diễn ra.

Cụ thể, Pencak silat có 2 chung kết nội dung quyền của đôi nam (Hồng Quân, Đức Danh) và đồng đội nam (Tiến Dũng, Xuân Thành, Văn Nam) vào lúc 10 giờ.

Đến 14 giờ 30, Trần Thị Thêm đấu chung kết đối kháng hạng 55kg nữ với Wita Weway (Indonesia), còn Nguyễn Thái Linh thi với Yudani Hanifan (Indonesia) ở chung kết hạng 60kg vào lúc 15 giờ 30.

Niềm hy vọng Bùi Thu Thảo

Cô gái vàng nhảy xa - Bùi Thu Thảo đấu chung kết nội dung nhảy xa vào 18 giờ 40 ngày hôm nay. Thu Thảo đang là ứng viên nặng ký cho HCV. Lý do dễ hiểu là Thu Thảo đang là ĐKVĐ châu Á ở nội dung này.

Thể thao Việt Nam chờ vàng từ Bùi Thu Thảo.

Thể thao Việt Nam gặp khó với chỉ tiêu vàng ở ASIAD 18

Hiện tại, thể thao Việt Nam đứng ở vị trí thứ 24, với 1 HCV, 7 HCB và 12 HCĐ. Việt Nam xếp sau 6 nước Đông Nam Á là Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Campuchia.

Nếu không thể gặt được thêm HCV trong ngày hôm nay thì thể thao Việt Nam rất khó hoàn thành mục tiêu 3-5 HCV tại ASIAD 18. Thế nên, ngày 27/8 được xem là ngày quyết định cho thể thao Việt Nam. Hãy chờ xem các niềm hy vọng vàng có thể mang đến tin vui hay không.

Tấm HCV duy nhất đến hiện tại là nhờ các cô gái của đội Rowing. Ảnh: Trọng Hổ

Những niềm hy vọng được chờ đợi như xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đều gây thất vọng khi trắng tay rời ASIAD 18.

Tâm điểm U23 Việt Nam

Tất nhiên, trận tứ kết của thầy trò HLV Park Hang Seo với U23 Syria vào lúc 19 giờ 30 là tâm điểm của người hâm mộ cả nước.

Lúc này, U23 Việt Nam đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 4 trận toàn thắng và chưa 1 lần thủng lưới. Tuy nhiên, U23 Syria được đánh giá là đối thủ cực kỳ khó chơi với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đối thủ của U23 Việt Nam mang đến ASIAD 18 với 16 cầu thủ từng gặp chúng ta ở VCK U23 châu Á cùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi và 1 tân binh. Thế nên, HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Syria mạnh hơn so với lần chạm mặt hồi tháng 1 năm nay.

U23 Việt Nam liệu có viết kỳ tích trước U23 Syria? Ảnh: LT

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khả năng lớn có thể giải quyết thắng bại trên chấm 11m. Cả hai đội đều cùng cho phương án chuẩn bị kỹ cho việc có thể đá phạt đền sau 120 phút.

Nếu giành chiến thắng trước U23 Syria thì U23 Việt Nam viết thêm 1 kỳ tích cho bóng đá nước nhà khi lần đầu vào bán kết ASIAD. Đây cũng là điều được hàng triệu người hâm mộ chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất