Thể thao

Ngày 20/1, Việt Nam gặp Jordan, Thái Lan đấu Trung Quốc

Đông Tà
Chia sẻ

Sau khi vòng bảng kết thúc, 8 cặp đấu của vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 đã được xác định với những trận đấu có thể nói hết sức hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ dõi theo.

Với tấm vé cuối cùng ở vòng 1/8, tuyển Việt Nam tái ngộ Jordan trong trận đấu loại trực tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đánh giá yếu thế hơn so với đối thủ khi chỉ giành vé đi tiếp nhờ xếp thứ 4 trong nhóm các đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Nhưng Jordan chắc chắn không thể coi thường tuyển Việt Nam khi chưa thể thắng ở vòng loại.

Cụ thể, Việt Nam và Jordan từng nằm chung bảng ở vòng loại ASIAN Cup 2019, hai đội có kết quả hòa 0-0 và 1-1 sau hai lượt trận. Điều này cho thấy tuyển Việt Nam không hề ngán Jordan trong cuộc chạm trán ở vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

Việt Nam đụng Jordan ở vòng 1/8.

Một cặp đấu khác cũng được các CĐV Đông Nam Á chờ đợi là Thái Lan gặp Trung Quốc. Thái Lan tuyên bố sẽ hạ Trung Quốc. Nhưng đó chỉ là phát biểu của người Thái khi Trung Quốc được đánh giá mạnh hơn so với “Voi chiến”.

Niềm tin của người Thái đến từ kết quả từng thắng Trung Quốc đến 5-1. Dẫu vậy, trận thua thảm bại này của Trung Quốc đã diễn ra cách đây 6 năm. Mọi chuyện bây giờ rất khác khi Trung Quốc chơi khá ấn tượng ở vòng bảng, với 2 trận thắng và thất bại 0-2 trước Hàn Quốc ở loạt đấu cuối.

Tuyển Thái Lan sẽ đấu với Trung Quốc.

Cả Thái Lan và Việt Nam có thể nói bị đánh giá thấp ở vòng 1/8. Tuyển Thái Lan được dự đoán cơ hội vô địch với tỷ lệ 1/251, còn Việt Nam là 501.Lý do là Thái Lan và Việt Nam nếu vượt qua vòng 1/8 có khả năng lớn sẽ đụng là Iran và Nhật Bản - hai ứng viên cho ngôi vô địch ASIAN Cup 2019.

Theo lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, Việt Nam gặp Jordan vào lúc 18h, còn Thái Lan đấu Trung Quốc vào lúc 21h. Cả hai trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAN Cup 2019:

Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất