Thể thao

Ngắm thân hình ‘bốc lửa’ của nàng WAGs quyến rũ bậc nhất AFF Cup 2018

Minh Tuấn
Chia sẻ

Dù không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp, nhưng Jennifer Bachdim, bà xã của tiền đạo Irfan Bachdim (Indonesia) vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục trước thân hình cực kỳ nóng bỏng của mình.

Jennifer Bachdim xuất thân là một người mẫu và có ảnh hưởng rất lớn tại Indonesia. Chính điều này giúp cô được ban tổ chức AFF Cup 2018 bầu chọn là 1 trong 5 nàng WAGs hấp dẫn nhất tại giải đấu này.

Mặc dù nhiều người cho rằng, sự nổi tiếng của Jennifer Bachdim đến từ việc kết hôn với tuyển thủ Indonesia - Irfan Bachdim, song sự thực lại là điều hoàn toàn khác biệt.

Cụ thể, với việc dám thể hiện cơ thể mình gợi cảm của mình để thu hút sự chú ý, Jennifer Bachdim đã trở thành một trong những biểu tượng mới trong giới người mẫu Indonesia.

Ngoài ra, Jennifer Bachdim cũng rất chăm tập luyện thể dục để giữ dáng.

Thậm chí, cô còn tập yoga nhằm giữ nhan sắc cũng như sức khỏe.

Dù kết hôn đã lâu với Jennifer Bachdim và có với nhau 2 người con, nhưng Jennifer Bachdim vẫn giữ được thân hình mỹ miều “vạn người mê”.

Đáng chú ý, dù chỉ cao 1m65, nhưng với số đo 3 vòng lần lượt là 89-60-90, Jennifer Bachdim khiến nhiều “đấng mày râu” phải thổn thức mỗi khi ngắm nhìn cô.

Bên cạnh đó, sự nổi tiếng của cô còn đến từ việc mang 2 dòng máu Đức - Indonesia và lấy chồng cũng mang 2 dòng máu Hà Lan - Indonesia.

Hiện tại, Jennifer Bachdim cũng thường xuyên chụp ảnh cho quảng cáo cũng như tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất