Thể thao

Ngắm bộ ảnh cỗ vũ Việt Nam 'cực độc' của hotgirl xứ Thanh từng viết tâm thư cho Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chỉ còn một ngày nữa trận "nội chiến Đông Nam Á" sẽ diễn ra, thầy trò HLV Park Hang Seo bất ngờ được "tiếp lửa" với bộ ảnh cổ vũ cực độc đáo của hot girl xứ Thanh từng viết tâm thư gửi Bùi Tiến Dũng.

Hòa cùng không khí háo hức của triệu người dân Việt Nam trước trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, hot girl xứ Thanh, tên là Nguyễn Hường Hường đã chụp bộ ảnh cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cô nàng hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Cùng cổ vũ Việt Nam 'ăn lẩu thái' vào 19h ngày mai nào các bạn”.

Với trang phục là bộ đồ bóng đá một bên là sắc đỏ hùng hồn của Việt Nam, một bên lại là màu xanh thiên thanh của Thái Lan và được chụp trong sân bóng đá. Nguyễn Hường Hường đã nhận rất nhiều lời khen của cư dân mạng sau khi đăng tải bộ ảnh này.

Nguyễn Hường Hường cũng không phải là một cái tên xa lạ gì với cộng đồng mạng. Cô nàng từng được biết đến với bức tâm thư động viên Bùi Tiến Dũng khi thủ môn Thanh Hóa đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại CLB Hà Nội.

Hot girl xứ Thanh viết tâm thư gửi Bùi Tiến Dũng hiện là một người mẫu đang hoạt động ở Hà Nội. Nguyễn Hương Hường (nick name Jenny Nguyễn) từng Miss áo dài của cuộc thi Miss Photogenic 2018.

Với sự động viên và cổ vũ nhiệt tình của người dân Việt Nam. Mong rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất