Thể thao

Neymar không trở lại PSG: Xác định thời điểm tái hợp Messi

Thái Việt
Chia sẻ

Neymar dường như đã hết mặn nồng với CLB chủ quản là PSG, anh vừa công khai tỏ tình với Barcelona - CLB anh đã bán anh đi 2 năm trước. Trước tình hình như hiện tại, một màn tái hợp gữa bộ 3 nức tiếng M-N-S (Messi, Neymar, Suarez) một thời hoàn toàn có thể sảy ra.

Chỉ trong vòng 1 năm, Neymar đã phải hứng một “cơn mưa” nặng hạt về sự đen đủi. Scandal dính cáo buộc cưỡng hiếp nữ người mẫu đồng hương 26 tuổi Nijila Trindade vẫn được giải quyết triệt để, “Tiểu Pele” đã lỡ hẹn với Copa America 2019 khi dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ 6 tháng.

Bên cạnh đó, vụ lùm xùm liên quan đến tương lai của Neymar cũng đang là một vấn đề đang rất được quan tâm.

Mới đây nhất thì tờ Sport, một nguồn tin thân cận của Neymar đã khẳng định dù đang ở tại quê nhà Brazil vừa dưỡng thương, vừa cổ vũ ĐTQG của mình tranh hùng ở Copa America nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới không muốn trở lại PSG.

“Anh ấy (Neymar) chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Ra đi là điều chắc chắn, nhưng vấn đề còn khúc mắc hiện tại là tình hình chấn thương. Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của Neymar trong mùa giải mới”, tờ Sport cho hay.

Neymar đang là tâm điểm của mọi sự đen đủi.

Cũng theo tờ báo này, Neymar đã “không ngừng so sánh PSG với Barca“. Thậm chí, tiền đạo 27 tuổi người Brazil còn coi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ là “một CLB nhỏ“. Bên cạnh đó, tờ Sport cho rằng kết thúc Copa America sẽ là thời gian tốt nhất để cả 2 xúc tiến thương vụ này.

Phía PSG cũng chẳng còn tha thiết muốn giữ Neymar ở lại. Việc lần thứ 2 bổ nhiệm Leonardo thay thế Antero Henrique (một người bạn thân của chính Neymar) làm Giám đốc thể thao của CLB này cũng được cho là động thái để xúc tiến việc để tiền đạo lắm tài nhiều tật người Brazil ra đi.

Trong khi đó, mối quan hệ của Neymar với nhiều ngôi sao ở Barcelona, đặc biệt là 2 đối tác cũ ăn ý một thời - Lionel Messi và Luis Suarez vẫn rất tốt đẹp. Điều này giúp cho ngôi sao Brazil có thêm lý do để quay trở về mái nhà xưa để chinh phục những danh hiệu.

Nếu thương vụ có phần “điên rồ” này diễn ra, nhiều khả năng mức phí chuyển nhượng của Neymar sẽ giảm đi rất nhiều so với con số 222 triệu Euro mà PSG đã phải chi để mang anh về.

Neymar trở lại Barcelona, tái hợp Messi?

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất