Thể thao

Neymar dính chấn thương 'khó đỡ', nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Real

Theo The Sun
Chia sẻ

Ở trận gặp Marseille diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Neymar đã phải rời sân bằng cáng sau một pha va chạm nhẹ với cầu thủ đối phương. Với chấn thương này, ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Real Madrid tại Champions League vào ngày 7/3 tới.

Với lợi thế sân nhà cộng thêm việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, PSG đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính điều này giúp họ hoàn toàn kiểm soát thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ công của Kylian Mbappe.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ rất sớm, các cầu thủ PSG càng chơi càng hưng phấn và kết quả là họ đã giành chiến thắng 3-0 trước Marseille. Rolando (27’ - phản lưới nhà); Edinson Cavani (55’) chính là những người đã lập công giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Neymar bị trẹo mắt cá chân.

Thế nhưng, niềm vui giành chiến thắng của PSG đã không được trọn vẹn khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh của họ đã dính phải chấn thương cực kỳ “khó đỡ”. Cụ thể, sau tình huống va chạm nhẹ với Bouna Sarr (17-Marseille) ở phút thi đấu thứ 77, tiền đạo Neymar đã tiếp đất không đúng kỹ thuật và bị trẹo mắt cá chân.

Chứng kiến Neymar tỏ ra cực kỳ đau đớn trước khi rời sân bằng cáng, nhiều người đã nghi ngờ rằng, ngôi sao người Brazil có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Real Madrid tại Champions League diễn ra vào ngày 7/3 tới. Nếu điều đó thật sự xảy ra thì đây chắc chắn là một tổn thất cực lớn với PSG.

Neymar tỏ ra cực kỳ đau đớn.

Bởi vì, ngay sau khi gia nhập PSG, Neymar đã chứng minh được giá trị của mình khi ghi tới 29 bàn thắng cộng thêm 17 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân thi đấu. Chính phong độ tốt của cựu ngôi sao Barca đã giúp đội bóng Pháp đang “độc bá” BXH Ligue 1 với 71 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Monaco tới 14 điểm.

Cũng ở trận đấu này, các CĐV của PSG đã dựng một tấm hình “Son Goku” cực lớn với logo của đội bóng nằm ở bên ngực trái. Theo tờ Euro Gamer, lý do khiến các fan của đội chủ nhà làm điều này là để thể hiện sức mạnh cũng như sự kiên trì của đội bóng giống với nhân vật Goku trong truyện tranh.

CĐV của PSG gây sốc bằng tấm hình khổng lồ.

Đồng thời, Son Goku là nhân vật chính của truyện “7 viên ngọc rồng” và các CĐV của PSG muốn chia sẻ với mọi người rằng, 7 viên ngọc này sẽ tượng trưng cho việc đội bóng đã giành được ngôi vô địch ở 6 đấu trường khác nhau và 1 viên còn lại sẽ được thực hiện trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất