Thể thao

Neymar cùng các đồng đội nên ‘sex’ để thi đấu tốt hơn tại World Cup

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Nhiều chuyên gia vừa đưa ra bằng chứng cho thấy việc quan hệ tình dục sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn tại World Cup 2018. Điều này chắc hẳn sẽ khiến Neymar cùng các đồng đội cần phải suy nghĩ về “chuyện ấy” nhằm có thể thực hiện ước mơ giành chức vô địch ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vào ngày 18/6 vừa qua, ĐT Brazil đã gây thất vọng lớn khi để Thụy Sĩ cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trong trận ra quân tại bảng E, World Cup 2018. Đến ngày mai (22/6), “Selecao” sẽ có cuộc chạm trán với Costa Rica và đây chắc chắn là cơ hội lớn để họ lấy lại thể diện khi đối thủ bị đánh giá là yếu hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu tiếp tục thi đấu tệ hại như trong trận gặp Thụy Sĩ thì Neymar cùng các đồng đội hoàn toàn có thể bị mất điểm thêm 1 lần nữa. Qua đó, khiến việc giành vé vào vòng 1/8 trở nên khó khăn.

Vì vậy, ngay trước trận đấu với Costa Rica, nhiều chuyên gia đã lên tiếng khuyên các cầu thủ Brazil nên quan tâm đến chuyện làm tình dục nhằm có thêm tinh thần cũng như sự hưng phấn để thi đấu tốt hơn. Đồng thời, đây cũng là giải pháp giúp họ có thêm tự tin để phô diễn tài năng.

Cụ thể, chuyên gia tình dục Hayley Quinn cho rằng, quan hệ tình dục hợp lý sẽ làm tăng tinh thần cho con người. Qua mỗi cuộc giao hoan đúng khoa học, họ sẽ cảm thấy hưng phấn hơn. Nhất là “chuyện ấy” còn có thể giúp mọi người có thể trở nên dũng cảm và có thêm cảm hứng để làm việc.

Nhiều chuyên gia cho rằng sex giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

Trong khi đó, nhà nghiên cứu tình dục Vera Ribeiro và cũng là vợ của thủ thành Bồ Đào Nha - Rui Patricio lại khẳng định, việc quan hệ tình dục có thể giúp các cầu thủ giải tỏa được những căng thẳng mà họ gặp phải. Nhất là nó có thể giúp cầu thủ ngủ ngon hơn, giảm lo âu và nhất là tạo ra cảm giác hưng phấn để thi đấu tốt.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Brazil - Romario, người từng cùng ĐT Brazil vô địch World Cup 1994 và giành danh hiệu Quả bóng vàng ở giải đấu đã khuyên “đàn em” Gabriel Jesus nên làm “chuyện ấy” thường xuyên tại World Cup 2018 để thi đấu hiệu quả.

Dù những lời khuyên kể có vẻ không đúng khi việc quan hệ tình dục có thể khiến nam giới sinh ra buồn ngủ, làm mất nhiều năng lượng, nhưng thực tế đã chứng minh sex sẽ giúp cầu thủ thi đấu cực tốt.

Các cầu thủ Brazil liệu có cần đến “chuyện ấy” để thi đấu tốt tại World Cup 2018.

Bằng chứng là chỉ 1 ngày trước khi lên đường sang Nga dự World Cup 2018, 8 tuyển thủ Mexico đã bị phát hiện tổ chức một “đại tiệc sex” với sự góp mặt của 30 gái bán dâm. Ở thời điểm đó, rất nhiều CĐV “El Tri” đã yêu cầu BHL đội bóng ngay lập tức “tống cổ” các cầu thủ này ra khỏi đội bóng.

Thế nhưng, HLV Juan Carlos Osorio lại công khai bảo vệ các học trò khi cho rằng các cầu thủ có thể làm mọi chuyện trong thời gian rảnh của họ và điều này đội bóng không thể quản lý. Kết quả, ngay tại trận ra quân ở Worl Cup 2018, Mexico đã tạo địa chấn bằng việc đánh bại Đức. Đến lúc này, tất cả mọi người đã quên sạch mọi chỉ trích và quay sang tung hô cầu thủ.

Tuy nhiên, đây chỉ là một phần tích cực của tình dục và các cầu thủ dù muốn hay không cũng phải thực hiện đúng theo chỉ thị của lãnh đạo đội bóng. Bởi vì, ở mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ hoặc mỗi dân tộc khác nhau thì việc “làm chuyện ấy” cũng khác nhau.

Quan trọng là các cầu thủ cần phải có niềm tin chiến thắng, tinh thần thi đấu đồng đội, còn những vẫn đề khác chỉ là phần phụ, không có tác dụng nhiều cho kết quả của trận đấu.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất