Thể thao

Neymar và những lần chửi rủa, đánh nhau với đồng đội

Thái Việt
Chia sẻ

"Cậu là ai mà nói với tôi bằng cái giọng như thế" - đó chỉ là một trong rất nhiều lần Neymar chửi rủa và gây gỗ đánh nhau trên sân bóng.

Chửi rủa Draxler và hơn nửa đội hình PSG

PSG năm nay tiếp tục có một mùa giải không thành công. Bị loại khỏi C1 trước Man Utd theo cái cách bạc nhược nhất, đội bóng thủ đô nước Pháp còn đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại đấu trường quốc nội, lần đầu tiên kể từ năm 2010.

PSG tặng luôn chiếc cúp quốc gia Pháp vào tay Rennes, sau trận đấu Neymar đã có hành vi rất xấu là tung nắm đấm với một CĐV nhà.

Neymar được coi là đầu têu trong chuỗi ngày bết bát của gã nhà giàu nước Pháp. Theo tờ Le Parisien của Pháp, kể từ khi ngôi sao Brazil trở lại, anh đã liên tục quậy phá phòng thay đồ PSG.

Những người bị Neymar phỉ báng đa phần là cầu thủ có quốc tịch Pháp. Tờ Le Parisien cho hay, những ngôi sao người Pháp từng vô địch World Cup như Alphonse Areola hay Presnel Kimpembe bị Neymar chửi mắng vì “không tập trung thi đấu”, và “khinh thường đối thủ khi đã thở thành nhà vô địch WC”.

Neymar lên tiếng chửi rủa tiền vệ người Đức, Draxler.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác cũng là nơi mà Neymar xả giận, tiền vệ Draxler đã góp ý về lối chơi có phần ích kỷ của Neymar sau trận thua ở cúp quốc gia.

Ngôi sao người Brazil ngay lập tức đáp lại: “Cậu là ai mà nói với tôi bằng cái giọng như thế? Tất cả những gì cậu làm chỉ là chuyền về mà thôi”.

Thậm chí cả hai đã suýt lao vào đánh nhau nếu không có HLV trưởng Tuchel can lại.

Phỉ báng Jordi Alba ngay trong trận đấu

Khi còn thi đấu cho Barcelona, Neymar cũng không được lòng đồng đội nơi đây khi liên tục có những scandal nội bộ.

Năm 2016, khi Barcelona thua Valencia ở một trận đấu thuộc La Liga, siêu sao người Brazil đã có những lời nói tục tỉu trên sân, mà người được hướng đến là Jordi Alba.

Cụ thể, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định hậu vệ cánh trái Jordi Alba đã chửi thẳng vào mặt tiền đạo Neymar. Số là ở một tình huống chuyền bóng, Neymar ra dấu xin bóng tuy nhiên Jordi Alba đã quyết định không chuyển bóng cho cầu thủ người Brazil.

Alba và Neymar được cho là không được lòng nhau ở Barca

Cầu thủ Brazil chạy lại gần phía đồng đội và liên tục tuôn ra những từ tục tĩu khó nghe. “F**k yourself”, Neymar nói. “Anh có vấn đề à”, rồi khua tay múa chân tỏ vẻ bực tức. Đáp lại, Alba chĩa thẳng ngón tay về phía Neymar, ý nhắc đồng đội cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Chửi chủ tịch Barcelona trên MXH

Tiền đạo người Brazil đã chuyển tới Paris Saint-Germain với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro trong mùa hè 2017. Ở thời gian đầu sau thương vụ, cả 2 phía Neymar và ban lãnh đạo Barcelona vẫn thường xuyên có lời qua tiếng lại và thậm chí chuẩn bị lôi nhau ra tòa vì những tranh chấp pháp lý.

Chủ tịch Barca Bartomeu đã thừa nhận trước báo chí rằng rằng “Chúng tôi đã sai lầm khi tin cha con Neymar quá nhiều”. Khi phát biểu này được đăng tải trên Instagram của tờ Esporteinterativo, chính Neymar đã vào bình luận:

“Chủ tịch Barca là một thằng hề”.

Được biết ông Bartomeu thời gian đó đã phải chịu rất nhiều chỉ trích sau những thất bại liên tiếp trong việc quản lý đội chủ sân Camp Nou. Họ liên tiếp để thua Real Madrid ở Tây Ban Nha, thất bại trong việc giữ chân Neymar cũng như chiêu mộ các mục tiêu thay thế như Verratti,, Di Maria …

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất