Thể thao

Napoli cấm các CĐV Man City đeo thắt lưng

Wind Lê
Chia sẻ

Ngay trước thềm trận làm khách của thầy trò HLV Pep Guardiola, các cổ động viên Man City đã bị lãnh đạo Napoli ban hành một lệnh cấm khá lạ.

Theo đó, các fan đội khách sẽ không được phép đeo thắt lưng vào sân vận động Stadio San Paolo. Điều này đã gây nên sự bức xúc lớn cho các CĐV đội khách.

Các fan Man City sẽ không được phép đeo thắt lưng tới sân San Paolo.

Sau khi biết tin, ông Kevin Parker - Tổng Thư ký CLB Man City đã đưa ra cáo buộc về sự vô lý với lệnh cấm của Napoli: “Lệnh cấm này là một điều điên rồ. Họ không thể cấm các CĐV mang thắt lưng được. Có lẽ họ nhận thấy thắt lưng có thể làm vũ khí khi CĐV Napoli tham gia ẩu đả. Dù sao điều này thật điên rồ”.

Lý giải về hành động bất thường này, lãnh đạo đội bóng Napoli cho biết mục đích hạn chế xảy ra xung đột giữa CĐV của hai đội bên trong và ngoài sân cỏ.

Các CĐV Man City sẽ không được đeo thắt lưng để cổ vũ.

Cách đây 2 tuần, hai nhóm fan này đã đánh nhau dữ dội tại một quán bar sau khi Man City giành chiến thắng 2-1 trước Napoli trong khuôn khổ Champions League. Sự việc khiến một thiếu niên 17 tuổi chấn thương đầu và phải nhập viện. Trong khi đó, một fan cuồng Napoli đã bị kết án 5 tháng tù giam.

Trận đấu giữa Napoli và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sang ngày 2/11. Hiện tại, Man City đang dẫn đầu bảng F với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Napoli đang gặp rất nhiều khó khăn khi đang xếp thứ 3 với chỉ 3 điểm có được.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất