Thể thao

Nam Em: 'Tôi thích Quang Hải vì đá bóng giỏi và có thần thái'

Cát Tiên Sa Sports
Chia sẻ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Cát Tiên Sa Sports, Nam Em bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

- Theo Nam Em, người nổi tiếng yêu nhau có nên công khai hay không?

Nam Em: Tôi nghĩ người nổi tiếng yêu nhau thì không nên công khai, cần giữ bí mật. Hai người nổi tiếng yêu nhau đã khó hiểu nhau rồi, còn quá nhiều người tác động. Thế nên, người nổi tiếng yêu nhau nên giữ bí mật.

Người nghệ sỹ khi yêu nhau thì điên cuồng hơn người bình thường. Thế nên, khi bị tác động sẽ ảnh hưởng hơn người bình thường, ví dụ khi buồn sẽ buồn hơn người bình thường…

- Qua chuyện tình yêu của người nổi tiếng hay không, cầu thủ cũng là người của công chúng và họ yêu khá nhiều các cô gái trong showbiz, Nam Em nghĩ thế nào?

Cầu thủ cũng là người làm nghệ thuật. Vì bóng đá là một hình thức giải trí. Thế nên, họ yêu nghệ sỹ là bình thường. Còn nói về tình yêu thì không ai cấm được cả. Họ muốn công khai hay giữ bí mật thì do mỗi cặp mong muốn như thế nào. Nếu đủ tin nhau, bao dung cho nhau thì sự công khai là không có vấn đề gì…

Nam Em thích Quang Hải vì đá bóng giỏi và có thần thái.

- Nam Em liệu có ủng hộ chuyện tình cầu thủ và nghệ sỹ Showbiz khi nhiều ngôi sao môn thể thao Vua “đá cặp” với chân dài nổi tiếng?

Tôi nghĩ chuyện yêu cái đẹp thì ai cũng muốn. Thế nên, cầu thủ yêu người đẹp là chuyện bình thường. Tôi ủng hộ.

- Thế Nam Em có dành sự yêu mến cho cầu thủ nào không, hay thích hẹn hò với cầu thủ đó?

Nam Em thích Quang Hải. Lý do là Quang Hải là cầu thủ chơi bóng rất giỏi, còn ngoại hình và thần thái có thể nói là chuẩn, có nhiều người sẽ rất là thích.

Nam Anh thích Bùi Tiến Dũng

Khác với Nam Em, Nam Anh bày tỏ sự yêu mến tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngôi sao U23 Việt Nam từng trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau góp công giúp U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Tiên Sa Sports

Tin mới nhất