Thể thao

'Mượn' Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn lộ ý định muốn nắm tuyển VN?

Phụng Long
Chia sẻ

Khi 'búa rìu dư luận' đang bủa vây Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng đàn tuyên bố ông muốn được dẫn dắt cầu thủ người Nghệ An.

Ít giờ trước, HLV Hoàng Anh Tuấn gây xôn xao khi đăng ảnh Công Phượng lên trang facebook cá nhân, kèm nội dung: “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…!!!”.

Ý kiến của HLV đội U18 Việt Nam lập tức thu hút hàng trăm lượt like và bình luận. Nhiều người tỏ rõ sự đồng tình khi cho rằng chỉ có HLV Hoàng Anh Tuấn mới sử dụng được Công Phượng, người vừa có trận đấu đáng quên trên đất Campuchia cũng như một kỳ SEA Games 29 thất bại.

Công Phượng bị chỉ trích vì màn trình diễn thiếu thuyết phục ở Campuchia.

Hiện tại, Công Phượng đã quá tuổi để đá các lứa U. Vì vậy, cách duy nhất để có thể dìu dắt Công Phượng trực tiếp chính là lên nắm quyền ở đội tuyển quốc gia. Thông điệp của HLV người Khánh Hòa có lẽ cũng liên quan tới điều này.

HLV Hoàng Anh Tuấn công khai tham vọng muốn dẫn dắt tuyển Việt Nam?

Hiện tại, đội tuyển quốc gia vẫn chưa chốt được chiến lược gia nào sẽ ngồi vào ghế nóng sau trận đấu với Campuchia. HLV Mai Đức Chung cũng từ chối nói về tương lai và tuyên bố chỉ muốn nghỉ ngơi.

Năm 2013, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã suýt dẫn dắt tuyển Việt Nam. Cho dù có nhiều thông tin cho rằng HLV sinh năm 1968 đã thống nhất được các điều khoản với VFF, nhưng sau đó vụ việc đổ bể mà không rõ lý do.

Thời điểm này, HLV Hoàng Anh Tuấn đang nắm đội U18 Việt Nam tham dự giải U18 ĐNÁ. Đội bóng của ông vừa có chiến thắng hoành tráng 8-1 trước Brunei, qua đó lên ngôi đầu bảng đầy thuyết phục.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất