Thể thao

Mourinho nổi giận, quyết truy tìm 'gián điệp' ở Man Utd

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang điều tra để tìm ra kẻ đã tiết lộ đội hình xuất phát của Man Utd trước trận đấu với Chelsea.

Ở trận cầu đinh vòng 9 Premier League cuối tuần qua, Man Utd đã giành được 1 điểm đáng khích lệ trên sân của Chelsea. Tuy vậy, đây lại là kết quả khá đáng tiếc với Quỷ đỏ khi họ để tuột chiến thắng trong gang tấc ở phút bù giờ.

Chứng kiến nỗ lực của các học trò, Mourinho tỏ ra rất hài lòng. Tuy nhiên, ông lại bực bội khi biết rằng đội hình ra sân của mình ở trận đấu vừa qua đã sớm bị tiết lộ.

Cụ thể, theo SportMail, vào buổi sáng hôm thi đấu (20/10), sau khi thức dậy ở khách sạn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nổi cơn thịnh nộ khi thấy đội hình xuất phát mà ông định sử dụng đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, đội hình xuất phát của Man Utd bị tiết lộ trước trận đấu. Trước đó, điều tương tự đã xảy ra ở trận gặp West Ham, trận đấu mà Quỷ đỏ đã để thua với tỷ số 1-3.

Theo nguồn tin trên, Mourinho nghi ngờ rằng ở Man Utd đang có “kẻ phá hoại”, cố tình tiết lộ thông tin mật của đội bóng. Thực tế, chỉ cầu thủ Man Utd và các thành viên trong BHL của Mourinho nắm được những thông tin này ở thời điểm 1 ngày trước trận đấu. Vì vậy, Special One sẽ điều tra để làm rõ mọi chuyện.

Ở trận gặp Chelsea vừa qua, Jose Mourinho dự định gây bất ngờ cho Chelsea khi điền tên Juan Mata vào đội hình xuất phát. Thực tế, đây mới chỉ là lần thứ 3 tiền vệ người TBN được xếp đá chính ở Premier League mùa này. Tuy vậy, kế hoạch của Mourinho đã bại lộ.

Nhà cầm quân người Bồ lo ngại rằng “kẻ phá hoại” ở Man Utd không chỉ tiết lộ đội hình thi đấu mà còn tiết lộ cả đấu pháp và chiến thuật mà ông định sử dụng trong các trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất