Thể thao

Mohamed Salah có sẵn sàng ra sân trận gặp Nga?

Minh Tuấn
Chia sẻ

Mới đây, người đại diện của Mohamed Salah đã đăng trên Twitter dòng trạng thái “Mohamed đã sẵn sàng”. Điều này cho thấy khả năng ra sân của Salah trong trận gặp Nga tới đây sẽ rất cao.

Mohamed Salah đã dính chấn thương trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Trong những ngày qua, tiền đạo của Liverpool đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt ở đội tuyển Ai Cập.

Những người hâm mộ Ai Cập cũng ngóng về trung tâm huấn luyện của đội tuyển để theo dõi tình hình chấn thương của Mohamed Salah.

Mohamed Salah ngồi dự bị trong trận Ai Cập để thua Uruguay 1-0.

Trước trận gặp Uruguay, HLV Hector Cuper đã mang đến tin vui cho các cổ động viên khi cho biết Salah đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Thế nhưng, HLV ĐT Ai Cập lại tiếp tục cất Salah trên băng ghế dự bị với lý do là tránh rủi ro cho cầu thủ của mình.

Sau trận thua trước Uruguay, nhiều người hâm mộ Ai Cập lại tiếp tục hoài nghi về việc Salah có thể ra sân trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng World Cup 2018.

Người đại diện của Mohamed Salah tiết lộ tin cực vui cho người hâm mộ Ai Cập. Ảnh: Twitter.

Mới đây, người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế Livepool đã tiết lộ trên Twitter rằng Salah đã phục hồi 100% sức khỏe và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Nga vào ngày 20/6 tới đây.

Hiện tại, Ai Cập rất cần 1 trận thắng trước đội chủ nhà Nga để hi vọng đi tiếp vào vòng trong sau thất bại 1-0 trước Uruguay.

Trong trận đấu với Uruguay, thiếu Salah, Ai Cập chỉ tung ra được 3 cú sút trúng mục tiêu trong khi Uruguay là 8 cú sút. Với việc Salah trở lại trong đội hình trong trận gặp ĐT Nga, các cổ động viên hi vọng Ai Cập sẽ tấn công sắc nét và ghi nhiều bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất