Thể thao

Minh Vương động viên Xuân Trường: 'Hãy cảm ơn chấn thương này!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi hay tin người đồng đội thân thiết dính chấn thương, Minh Vương đã đăng tải một dòng tâm thư dài động viên Xuân Trường.

Vào sáng hôm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhận một thông tin cực sốc về chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo những thông tin của Saostar đăng tải, Xuân Trường đã đứt dây chằng đầu gối phải.

Là một đồng đội, người bạn thân thiết của Xuân Trường, tiền vệ Minh Vương đã viết một tâm thư vô cùng xúc động động viên tiền vệ người Tuyên Quang.

Minh Vương viết: “Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà đấng tạo hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Nhưng… hôm nay. Bạn tôi à… Bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy.

Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng. Tôi biết điều đó. Nhưng có lẽ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó mạnh mẽ hơn, quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ”.

Minh Vương động viên Xuân Trường sau khi hay tin tiền vệ này dính chấn thương, (Ảnh FBNV)

“Và hãy cảm ơn hoàn cảnh này, chấn thương này và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết.

Nhưng yên tâm đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước…. Cố lên nào. VÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN”, Minh Vương cho rằng Xuân Trường nên cảm ơn chấn thương này vì nó sẽ giúp anh trở lại mạnh mẽ hơn.

Nhiều fan sau khi đọc xong những dòng tâm thư của Minh Vương đã không khỏi nghẹn ngào. Một fan nữ chia sẻ: “Tôi đã khóc khi đọc những lời động viên của Minh Vương dành cho Xuân Trường. Tình bạn của họ thật tuyệt vời”.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Xuân Trường cần ít nhất 6 tháng, thậm chí là 9 tháng để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ. Như vậy, cầu thủ của HAGL chắc chắn sẽ không thể thi đấu thêm trận nào trong năm 2019. Dự kiến phải đến khi kết thúc nửa chặng đường của mùa giải 2020, Xuân Trường mới có thể trở lại thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất