Thể thao

Messi được trọng tài ưu ái đến khó hiểu

Phụng Long
Chia sẻ

Messi được châm chước trong nhiều tình huống cãi vã với trong tài, trong khi Ronaldo lại bị đối xử ngược lại.

Messi vừa gây ra vụ lùm xùm với trọng tài ở trận đấu với Juventus hôm thứ 4 vừa qua. Cụ thể sau pha vào bóng của Miralem Pjanic, Messi cau có đưa tay làm dấu hiệu trọng tài phải phạt cầu thủ bên phía Juventus thẻ vàng. Không thấy trọng tài phản ứng gì, tiền đạo của Barca thậm chí còn có động tác 'vít cổ' ông này, để rồi phải nhận thẻ vàng cho hành động này.

Messi gây sốc với hành động 'vít cổ' trọng tài.

Dù Messi đã bị trừng trị, nhưng nhiều CĐV cho rằng siêu sao người Argentina vẫn được ưu ái một cách thái quá khi không phải nhận án phạt bổ sung vì lỗi 'vít cổ' trọng tài.

Ví dụ được họ đưa ra là ở tình huống tương tự cách đây 1 tháng, CR7 đã bị treo giò tới 5 trận. Thậm chí ở tình huống đó, Ronaldo còn bị trọng tài phạt thẻ vàng oan khi cho rằng đã cố tình ngã vờ.

“UEFALONA mà”, CĐV có tên D.C mỉa mai khi xem tình huống Messi kéo vai trọng tài. Một người khác lập tức bình luận: “Phải Ronaldo thì chắc treo giò 10 trận”.

Fan phản ứng với cách trọng tài xử lý Messi.

Phản ứng của các CĐV là hoàn toàn có cơ sở bởi đây không phải là lần đầu tiên Messi có những phản ứng thái quá với trọng tài, nhưng thật kỳ lạ là ngôi sao này lại chưa bị phạt nguội lần nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất