Thể thao

Messi điên tiết vì bị mất trắng bàn thắng hợp lệ, fan chê La Liga lạc hậu

Wind Lê
Chia sẻ

Ngôi sao người Argentina tỏ ra vô cùng tức giận khi bị trọng tài tước mất một bàn thắng hợp lệ. Trong khi đó, các fan Barca cho rằng giải bóng đá La Liga đang dần lạc hậu.

Video Messi điên tiết vì không được công nhận bàn thắng hợp lệ.

Tình huống diễn ra ở phút 30 khi tỉ số đang là 0-0 cuộc đối đầu của Valencia và Barca. Messi tung cú sút cực mạnh khiến thủ thành Neto không thể khống chế tốt và để bóng lăn qua vạch vôi cả một sải chân.

Thủ môn của Valencia nhanh chóng phản xạ bằng cách đẩy bóng ra ngoài. Trong khi Messi và các đồng đội đã ăn mừng nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng mà cho trận đấu tiếp tục với màn phản công của đội chủ nhà.

Messi tức giận vì bị mất oan bàn thắng.

Kết quả chung cuộc, Barca bị chia điểm đáng tiếc trên sân khách và giúp Real Madrid, Atletico giảm khoảng cách xuống còn 8 điểm trên BXH.

Cá nhân Messi, tiền đạo này phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài. Không chỉ phản ứng trên sân, anh còn tìm gặp trọng tài trong giờ nghỉ giữa hai hiệp để trao đổi. Tuy nhiên, câu trả lời của tổ trọng tài rằng: “Chúng tôi không nhìn thấy bóng đi qua vạch vôi”.

Tất nhiên câu trả lời này không thể làm hài lòng Messi. Tiền đạo người Argentina tức giận cho biết: “Đó là một bàn thắng mười mươi. La Liga nên áp dụng công nghệ Goal-line”.

Bóng đã lăn qua vạch vôi quá rõ.

Trên các diễn đàn của Barca, các CĐV đội bóng này tạo nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ không chỉ nhắm vào trọng tài chính Ignacio Iglesias mà còn cả với liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tài khoản có tên @Waffirian bức xúc: “Messi bị cướp trắng một bàn thắng hợp lệ. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nên cảm thấy xấu hổ về điều này. Ở thời đại này rồi mà họ vẫn không sử dụng công nghệ Goal-line”.

CĐV Barca chỉ trích trọng tài chính và La Liga.

Một số fan khác cho rằng La Liga đang dần lạc hậu so với Ngoại hạng Anh và sẽ không thể vươn lên thành một giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nếu không sử dụng công nghệ tối tân. Thậm chí một số fan còn nghi ngờ vị trọng tài chính là người của Real Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất