Thể thao

Mẹ Ronaldo tiết lộ con trai sẽ cưới Georgina Rodriguez

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo là bà Dolores Aveiro đã bất ngờ tiết lộ, bà rất hài lòng về mọi mặt với cô nàng Georgina Rodriguez và khẳng định chân dài này sẽ là con dâu của mình.

Trong quá khứ, bà Dolores Aveiro luôn được xem là “mẹ chồng khó tính” khi từng có nhiều lần bị công khai chuyện không vừa lòng với những người yêu cũ của Ronaldo. Thậm chí, vào năm 2015, bà còn bị cho là người đã tác động trực tiếp khiến cuộc tình kéo dài hơn 5 năm của CR7 và cô nàng Irina Shayk bị tan vỡ.

Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện trong quá khứ, còn ở hiện tại, bà Dolores Aveiro tỏ ra cực kỳ hòa thuận với nàng dâu tương lai Georgina Rodriguez. Ngoài việc luôn trò chuyện vui vẻ với nhau trong các cuộc đi du lịch cùng gia đình thì cả hai cũng cùng nhau chăm sóc những đứa con của Ronaldo.

Mẹ Ronaldo tiết lộ con trai sẽ cưới cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Mới đây, bà Dolores còn có những lời khen “có cánh” đối với Georgina Rodriguez khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Đồng thời, bà cũng xác nhận việc chân dài 24 tuổi sẽ là “nàng dâu” của bà trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, bà Dolores chia sẻ: “Cô ấy (Georgina Rodriguez) là mẹ của cháu gái tôi. Cô ấy là con dâu tương lai của tôi. Cô ấy rất bình tĩnh trong việc xử lý nhiều chuyện và chăm chỉ trong việc chăm sóc gia đình”.

Trước đó, chính siêu sao Cristiano Ronaldo cũng từng tuyên bố có thể sẽ kết hôn sau khi World Cup 2018 kết thúc. Đồng thời, cách đây chưa lâu, cô nàng Georgina cũng khoe một chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi này đã đính hôn.

Qua những sự kiện kể trên có thể thấy, Ronaldo đã muốn kết hôn và “nửa kia” mà anh chọn chính là Georgina, người đã sinh cho anh cô con gái Alana.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất