Thể thao

Mẹ vợ tương lai khen ngợi, Quang Hải xóa tin đồn chia tay Nhật Lê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Giữa nghi án chia tay, mẹ Nhật Lê bất ngờ khen Quang Hải nức mũi sau màn trình diễn siêu đẳng ở bán kết AFC Cup.

Sau màn trình diễn thượng hạng của Quang Hải trong trận đấu gặp Atlyn Asyr tại bán kết AFC Cup 2019, cầu thủ người Đông Anh đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ đến giới chuyên môn.

Nổi bật nhất là dòng bình luận của mẹ Nhật Lê - bà Tuyết Phượng: “Tuyệt vời, chúc mừng con” trong bài đăng mới nhất của Quang Hải trên trang cá nhân.

Đáng nói, trong thời gian gần đây Quang Hải và Nhật Lê đang trong vòng xoáy của những tin đồn chia tay. Thậm chí, Quang Hải còn dính nghi án có bạn gái mới. Đó là một nữ doanh nhân thành đạt đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn - Thảo Mi.

Vậy nên, dòng bình luận của mẹ Nhật Lê phần nào trả lời cho mối quan hệ giũa cả hai. Dường như Quang Hải và Nhật Lê chỉ là đang hờn dỗi và cả hai vẫn còn yêu nhau. Dẫu vây, có một điều khá khó hiểu khi Quang Hải không trả lời hay thả tim cảm ơn mẹ của Nhật Lê.

Mẹ của Nhật Lê khen Quang Hải sau màn trình diễn siêu đẳng: “Tuyệt vời, chúc mừng con”.

Sau khoảng thời gian “chán bóng”, Quang Hải đang trở lại với phong độ đỉnh cao của mình. Tiền vệ người Đông Anh lập hat-trick kiến tạo giúp Hà Nội thắng Thanh Hoá 5-0 và ghi siêu phẩm đá phạt trong chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng.

Mới đây nhất là hai bàn thắng mang đắng cấp thế giới của Quang Hải ở bán kết AFC Cup, góp phần giúp đội bóng Thủ đô lội ngược dòng ngoạn mục.

Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu Quang Hải vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Anh nói rằng, hai bàn thắng vào lưới Altyn Asyr là bình thường, anh không có bí quyết gì cả. Đây chỉ đơn giản là thành quả mà anh có được khi chăm chỉ, nỗ lực tập luyện và chơi hết sức mình mỗi khi được huấn luyện viên, đồng đội tin tưởng.

Từ chiếc cầu vồng được vẽ bằng chân trong cơn mưa tuyết ở Thường Châu năm 2018 đến siêu phẩm đẹp như tranh vẽ tại Hàng Đẫy tối 20/8/2019, Quang Hải đã giúp HLV Park Hang Seo tạm chia tay với cơn đau đầu về lực lượng.

Đồng thời tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho ĐT Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đại kình địch Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất