Thể thao

Mbappe lập công, PSG đánh sập M.U ngay tại 'nhà hát của những giấc mơ'

Bá Định
Chia sẻ

Ít ai ngờ rằng, các cầu thủ M.U lại để thất thủ một cách quá dễ dàng ngay trên sân nhà Old Trafford ở một trận đấu mang tính quyết định.

Bước vào trận đấu lượt đi thuộc vòng knock-out Champions League 2018/2019, M.U có lợi thế rất lớn. Họ đang thắng 10 trong tổng số 11 trận dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Hơn nữa, đội khách PSG gặp phải bất lợi rất lớn khi thiếu vắng Cavani cùng Neymar trong đội hình.

Tuy nhiên, đội khách đã biến “nhà hát của những giấc mơ” bỗng chốc thành cơn ác mộng dành cho HLV Solskjaer. Các cầu thủ M.U nhập cuộc không đến nỗi tệ. Họ cầm được bóng trước một PSG vẫn rất mạnh dù thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng.

Thế nhưng, suốt cả hiệp 1, M.U không tạo ra nhiều cơ hội đáng kể về phía khung thành thủ môn Buffon. Chính điều này phần nào khiến các cầu thủ M.U gặp phải vấn đề tâm lý ở hiệp 2.

Trung vệ Kimpembe khai thông thế bế tắc trận đấu.

Đến phút 54, xuất phát từ quả đá phạt từ Di Maria, hậu vệ Kimpembe thoải mái băng vào đệm bóng tung lưới thủ thành David De Gea mở tỉ số trận đấu. Bàn thua này có lỗi một phần từ tiền vệ Matic khi anh mắc lỗi vị trí nghiêm trọng.

Chưa hết bàng hoàng sau bàn thua đầu tiên, các học trò HLV Solsskjaer nhận tiếp bàn thua thứ 2. Phút thứ 60, Di Maria căng bóng sệt từ bên trái vào cho Mbappe băng vào đệm bóng tung lưới De Gea nhân đôi cách biệt.

Mbappe toả sáng giúp PSG giành thắng lợi 2-0 trước M.U.

2 bàn thua chớp nhoáng dường như khiến các cầu thủ M.U buông xuôi. Thêm vào đó, những pha tấn công của họ thiếu đi những sự chính xác nhất định. Còn các cầu thủ PSG bình tĩnh lùi về chơi phòng ngự phản công nhằm tìm kiếm sơ hở từ đối phương.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng song các cầu thủ M.U không tài nào chọc thủng lưới được thủ thành Buffon và đành chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến cho hy vọng đi tiếp của M.U gần như đã chấm dứt. Chỉ một phép màu mới giúp thầy trò HLV Solskjaer lội ngược dòng trên sân của PSG ở trận đấu diễn ra vào ngày 7/3.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất