Thể thao

Mbappe kể chuyện bị Real vồ hụt: ‘Ronaldo rất tốt nhưng tôi rất tiếc’

Wind Lê
Chia sẻ

Sao trẻ đình đám của bóng đá thế giới đã “xát muối” vào nỗi đau của Real Madrid khi cho biết mình luôn ngưỡng một Ronaldo và từng ở rất gần việc khoác áo “kền kền trắng”.

Tại Siêu kinh điển vừa qua, Real Madrid dù có lợi thế sân nhà đã thua trắng đại kình địch Barca với tỉ số 0-3. Kết quả này một phần đến từ việc hàng công của “kền kền trắng” kém hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội.

Mới đây, tiền đạo tài năng 19 tuổi Kylian Mbappe đã tiết lộ một thông tin không khác gì “xát muối” vào nỗi đau của các CĐV Real khi cho biết mình đã từng ở rất gần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mbappe là fan cuồng của CR7. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ đã quyết định chọn PSG vì đại diện Real không đủ sức thuyết phục mình.

“Tôi đã từng gặp và có buổi nói chuyện với đại diện của Real Madrid. Tôi rất ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo và từng rất mong muốn sự thi đấu bên cạnh anh ấy. Tuy nhiên, buổi nói chuyện này không đủ thuyết phục với tôi”, Mbappe chia sẻ.

Như đã biết dù được Real Madrid theo đuổi không ngừng, tiền đạo của Monaco sau đó đã chấp nhận đến PSG theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt sau một năm trị giá lên đến 180 triệu euro.

Tài năng 19 tuổi là cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017 tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Sau khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo trẻ người Pháp hợp cùng Neymar và Cavani tạo nên bộ ba tấn công đáng sợ bậc nhất thế giới hiện tại. Sau 21 trận chơi cho PSG, chân sút 19 tuổi người Pháp ghi 12 bàn, trong đó 8 pha lập công được thực hiện tại Ligue 1.

Bên cạnh đó, Mbappe chính là cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017 tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

MBappe sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới (sau Neymar) vào năm sau.

Tại vòng knock-out Champions League sắp tới, PSG của Mbappe sẽ chạm trán đội đương kim vô địch Real Madrid. Đây là cuộc đối đầu đáng chú ý tại giải đấu cúp số một châu Âu mùa này, bởi Mbappe và Neymar sẽ được so tài cùng Cristiano Ronaldo.

“Tôi nghĩ mọi chuyện với Real đã là quá khứ. Tôi đang hạnh phúc tại PSG. Điều tôi quan tâm duy nhất là cùng đội bóng giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào”, Mbappe chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất