Thể thao

Man Utd đứng trước nguy cơ mất HLV Solskjaer

Bá Định
Chia sẻ

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước CLB PSG tại vòng 1/8 Champions League 2019, CLB Man Utd đang đứng trước nguy cơ để mất HLV Ole Gunnar Solskjaer.

CLB Man Utd vừa xuất sắc đánh bại CLB PSG với tỉ số 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League 2019 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp đại diện nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhắc đến rất nhiều. Các CĐV M.U liên tục tung hô vị chiến lược gia người Na Uy.

Tuy nhiên, rất có thể đội bóng thành Manchester sẽ phải chia tay HLV Solskjaer ngay trong mùa hè này. Một nguồn tin mới nhất cho hay, ban lãnh đạo CLB Molde của Na Uy đã gửi tối hậu thư đến giới chức Man Utd.

HLV Solskjaer vừa giúp CLB Man Utd có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Theo đó, đội bóng Na Uy yêu cầu phía M.U tôn trọng thoả thuận giữa 2 đội để HLV Solskjaer trở lại CLB Molde ngay mùa hè này: “Chúng tôi đã rất hào phóng với Man Utd khi cho họ mượn Solskjaer vào thời điểm họ khó khăn nhất.

Giờ là lúc họ phải thực hiện đúng cam kết. Solskjaer còn hợp đồng đến năm 2021 với chúng tôi. Ông ấy phải trở lại ngay trong mùa hè này để dẫn dắt đội bóng”.

Ban lãnh đạo CLB Molde muốn đòi lại HLV Solskjaer.

Rõ ràng, thông tin này phần nào khiến những người hâm mộ “quỷ đỏ” thành Manchester thêm lo lắng. Đã rất lâu rồi, các Manucians mới được tận hưởng những hương vị chiến thắng ngọt ngào mà solskjaer mang lại.

Do đó, nếu Solskjaer thể trở thành HLV chính thức của M.U sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Song cũng theo nguồn tin trên, giá trị hợp đồng giữa “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” với CLB Molde có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Tiền bạc dĩ nhiên không thành vấn đề với Man Utd vì con số đó quá nhỏ. Thế nhưng, hiện vẫn chưa hề thấy bất cứ động thái nào từ giới chức M.U cho thấy họ sẽ kí hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất