Thể thao

Malaysia: Trọng tài quá thiên vị Việt Nam, Duy Mạnh đáng bị thẻ đỏ

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa ĐT Malaysia và Việt Nam kết thúc, nhiều CĐV Malaysia cho rằng Duy Mạnh xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, tình huống diễn ra ngay phút thứ 10 trận đấu, trung vệ Duy Mạnh được cho là có hành động thúc củi trỏ vào mặt đội trưởng Zaquan bên phía ĐT Malaysia khi lên tham gia tấn công. Tuy nhiên, vị trọng tài chính điều khiển trận đấu sau đó không rút thẻ với Duy Mạnh mà chỉ nhắc nhở.

Nhiều CĐV Malaysia đã lên tiếng bức xúc cho rằng, Duy Mạnh xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi thô bạo với thủ quân ĐT Malaysia. Một CĐV có tên Fahdi lên tiếng: “Số 28 bên phía ĐT Việt Nam đã có hành động thúc củi trỏ vào mặt Zaquan. Cậu ta xứng đáng nhận thẻ đỏ khi có hành động của một võ sĩ trên sân”.

Các CĐV Malaysia cho rằng Duy Mạnh đáng nhận thẻ đỏ.

Môt CĐV khác có tên Rami hậm hực nói: “Tôi cho rằng số 28 của ĐT Việt Nam quá thô bạo. Tình huống đó xứng đáng nhận một chiếc thẻ đỏ thay vì nhắc nhở. Trọng tài quá thiên vị ĐT Việt Nam. Nếu số 28 nhận thẻ đỏ thì trận đấu có thể sẽ khác khi Việt Nam chỉ còn thi đấu với 10 người”.

Trong khi đó, anh Fadzil cũng khẳng định: “Số 28 đội Việt Nam hình như thích đấu võ trên sân. Đáng ra chúng tôi phải trở thành người chiến thắng nếu số 28 bị rút thẻ đỏ. ĐT Việt Nam quá may mắn. Họ không xứng đáng ra về với 1 trận hòa như vậy. Dẫu sao chúng tôi vẫn hy vọng vào trận lượt về. Cơ hội cho ĐT Malaysia vẫn còn rất nhiều”.

Trọng tài đã xử lý chính xác tình huống này.

Thế nhưng, khi xem lại pha quay chậm, không khó để nhận ra tình huống đó Duy Mạnh chỉ vô tình vung tay. Trọng tài dường như rất tinh mắt và đội trưởng Zaquan bên phía Malaysia cũng không phải tay vừa khi tỏ ra quá đau đớn để khiến Duy Mạnh phải nhận thẻ. Các trợ lý trọng tài cũng quan sát được tình huống này.

Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam đã kết thúc với tỉ số 2-2. Trận hòa này giúp ĐT Việt Nam giành được lợi thế rất lớn trước cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình diễn ra lúc 19h30′ ngày 15/12.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất