Thể thao

Mạc Hồng Quân kỉ niệm 4 năm ngày cưới, khoe có con thứ hai

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm chính thức về chung một nhà, Mạc Hồng Quân hạnh phúc thông báo sắp đón thành viên mới.

Sáng ngày 15/06, Mạc Hồng Quân đăng hình hôn vào bụng Kỳ Hân với dòng caption cực “ngọt”: “15/6/2016 – 15/6/2020. Ngày này 4 năm trước em vượt 2.000 km đi hỏi vợ. Ngày này 4 năm sau, gia đình em chuẩn bị đón thêm thành viên thứ tư. Yêu ba mẹ con lắm“.

Mạc Hồng Quân không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình khi vợ có thai đứa con thứ hai. Sau 4 năm kết hôn, Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân đã có bé Tỏi (3 tuổi). Tỏi đang sinh sống ở CH Czech, do ông bà chăm sóc. Khoảng 2-3 tháng, Kỳ Hân lại qua thăm con một lần.

Mạc Hồng Quân kheo tin vui trong ngày kỉ niệm 4 năm cưới nhau.

Sau bao nhiêu sóng gió về chuyện tình cảm, cuối cùng cặp đôi bị chỉ trích nhất nhì làng bóng đá Việt thời ấy, giờ đã có cuộc sống hạnh phúc nhiều người mơ ước. Kỳ Hân sau khi lấy chồng cũng đã lui về làm hậu phương, cô nàng thành công với công việc kinh doanh của mình.

Nói về sự hy sinh của vợ, Hồng Quân bày tỏ: ”Cô ấy chấp nhận ở nhà chăm lo cho con cái và chồng đã là một sự hy sinh. Vợ còn là hậu phương nữa thì thực sự đáng trân trọng”. Tình yêu và sự gắn bó của cặp đôi trong suốt 4 năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu chuyện của họ, là câu trả lời cho những nghi ngờ, chỉ trích của dư luận trước đây.

Hiện tại Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có với nhua một cậu con trai 3 tuổi.

Vợ chồng Kỳ Hân không lên kế hoạch có con vào năm nay. Tin vui đến bất ngờ khiến cả hai vỡ òa hạnh phúc. Tròn 4 năm sau ngày cưới, Mạc Hồng Quân tin rằng gia đình anh đã sẵn sàng đón thêm thành viên mới. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa biết được nhóc tì thứ hai là trai hay gái.

NHM đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới niềm hạnh phúc của hai vợ chồng. Kỳ Hân đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. Giai đoạn cấn bầu, cô nghén nhiều nhưng hiện đã bắt đầu sinh hoạt ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất